คุณหนูไฮโซเผยเทคนิคหน้าสวย ไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม

Pic_236595

เห็นสองสาว “มน-จันทมน แย้มพันธุ์” และ “ตาล-กันตนา กัลย์จาฤก” มีผิวหน้าสวยกระจ่างใส เลยอดที่จะถามเคล็ดลับการดูแลผิวหน้ามาฝากไม่ได้ ซึ่งทั้งสองก็ใจดีเปิดแบบไม่มีกั๊ก!!!

จันทมน แย้มพันธุ์” กับเทคนิคง่ายๆไม่สิ้นเปลือง
สาว สังคมคนสวยนามว่า “มน-จันทมน แย้มพันธุ์” เผยเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าอย่างง่ายๆ ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าเป็นแค่เทคนิคพื้นๆที่ไม่ต้องใช้เครื่องสำอางราคาเรือน หมื่นเรือนแสน แต่กลับทำให้ผิวหน้าของสาว ”มน” สวยเด่นจนใครเห็นก็อิจฉาตาร้อน

“มน เป็นคนแต่งหน้าไม่มาก เน้นแต่งตาอย่างเดียวค่ะ(ยิ้ม) ดังนั้นการขั้นตอนการลบเครื่องสำอางถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุด เพราะช่วงเวลากลางคืน ผิวหน้าควรได้รับการพักผ่อน โดยหลังจากล้างเครื่องสำอางหมดจดเรียบร้อย มนจะใช้น้ำดื่มนี่แหละค่ะ ล้างหน้าให้สะอาด จากนั้นใช้ทิชชู่ซับน้ำออกให้หมด หลายคนมักจะใช้ผ้าขนหนูซับหน้า ซึ่งมันเป็นความคิดที่ผิด เนื่องจากผ้าขนหนูมีฝุ่นอยู่ค่อนข้างเยอะ แม้จะผ่านการซักมาแล้วก็ตาม ส่วนก่อนนอนก็ใช้ครีมบำรุงตามปกติ แค่นี้ผิวหน้าก็สวยใสแล้วค่ะ”

กันตนา กัลย์จาฤก” เน้นบำรุงจากภายใน
อีก หนึ่งสาวไฮโซที่มีหุ่นเช้งจนหนุ่มๆต้องเหลียวมอง อย่าง “ตาล-กันตนา กัลย์จาฤก” เล่าถึงวิธีการดูแลผิวหน้าที่ไม่ได้เน้นใบหน้าเพียงอย่างเดียว แต่เน้นบำรุงจากภายใน เพื่อให้ภายนอกตั้งแต่หัวจรดเท้าดูดีน่ามอง

“ตาล ก็ดูแลผิวหน้าเหมือนผู้หญิงทั่วไป ล้างเครื่องสำอาง ล้างหน้า และก่อนนอนก็ทาครีม อาจจะมีบางวันที่ไม่รีบนอน (หัวเราะ) ตาลจะมาสก์หน้าให้อาหารผิวหน้าเสียบ้าง แต่ทั้งหมดนี้ตาลคิดว่า ผิวจะดีได้ขึ้นอยู่กับการบำรุงจากด้านใน ดังนั้นการรับประทานอาหารจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ เลือกรับประทานผักให้เยอะ แม้แต่น้ำสลัดก็ควรเลือกที่ไม่ผสมมายองเนส ไม่รับประทานน้ำอัดลม เพราะนอกจากจะไม่ดีต่อร่างกายแล้ว ยังทำให้อ้วนแบบไม่รู้ตัวด้วย และสิ่งที่สำคัญมากๆอีกหนึ่งสิ่งคือการออกกำลังกาย ตาลวิ่งทุกวัน วันละ 45 นาที ทั้งนี้ก็เพื่อให้ร่างกายได้หลั่งของเสียตามผิวหนังออก แล้วแบบนี้ผิวจะไม่ใสเปล่งปลั่งได้อย่างไรล่ะคะ”

 

ถือว่าเป็นเทคนิคการดูแลผิวที่ทำตามได้ไม่ยากจริงๆ ไม่ต้องใช้ของแพงบำรุง แค่รู้จักใส่ใจเท่านั้นเอง

Twitter : quet_thairath

ไทยรัฐออนไลน์

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยรัฐออนไลน์

24 thoughts on “คุณหนูไฮโซเผยเทคนิคหน้าสวย ไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม

  1. Pingback: superkaya88 login
  2. Pingback: superkaya88
  3. Pingback: 다시보기
  4. Pingback: lsm99live.com
  5. Pingback: webres.net
  6. Pingback: aksara178
  7. Pingback: Pragmatic Play
  8. Pingback: dk7
  9. Pingback: gold rim chairs
  10. Pingback: bonanza 178
  11. Pingback: ks quik

ใส่ความเห็น