p1-27377

“ปอย” โต้ ศัลยกรรมจนหน้าบวม แจงน้ำหนักขึ้น

“ปอย” โต้ ศัลยกรรมจนหน้าบวม แจงน้ำหนักขึ้น

แหม !! ถึงกับเสียเซลฟ์ความมมั่นใจหดหายไปเลย

สำหรับนักแสดงสาวประเภทสองคนสวย “ปอย-ตรีชฏา เพชรรัตน์” เมื่อ โดนกระแสขาเม้าท์ว่อนอินเตอร์เน็ตว่า น้องปอยคนสวยแอบดอดไปทำศัลยกรรมหน้ามาใหม่ จนทำให้หน้าบวมเป่ง ก็ลำพังโดนเม้าท์ไม่เท่าไหร่แต่แอบเห็นภาพแล้วดูๆไปก็หน้าบวมขึ้นจริงๆนะ เนี่ยะ พอได้เจอน้องปอยเลยต้องรีบเข้าไปขอเม้าท์ทันทีว่าจริงๆ แล้วสาวปอยไปทำอะไรมานะ ถึงได้ดูเปลี่ยนไปจนใครๆ ต้องทัก!!

มีข่าวเม้าท์ว่า “ปอย” ไปศัลยกรรมหน้ามาจนบวมใช่อย่างที่เม้าท์รึเปล่า?

“ไม่ได้ทำเลยค่ะ แค่อ้วนขึ้นกินเยอะขึ้นด้วย หนูได้ยินข่าวเยอะมาก ตกใจแล้วก็เสียเซลฟ์ไปเลย เพราะไม่ได้ทำอะไรจริงๆ ภาพในอินเตอร์เน็ตที่เห็นมันเป็นมุมกล้องที่ปอยดูอ้วนจริงๆ แต่มีคนบอกว่าตัวจริงไม่เห็นเป็นอะไรเลย แต่ในรูปก็จริงปอยก็ยอมรับ ในมุมนั้นดูอ้วนจริง แล้วที่บ้านปอยชอบให้ปอยดูแบบมีน้ำมีนวล พอปอยผอมก็จะบอกว่าไม่สวย ปอยก็บอกว่าออกกล้องจะพอดี”

“ปอย” เคยคิดไปทำหน้าหรือฉีดหน้าบ้างมั้ย?

“ไม่เคยค่ะ เคยคิดจะไปศัลยกรรมให้หัวทุย เพราะปอยเป็นคนหัวแบน แต่ยังไม่รู้ว่ามีจริงหรือเปล่าในโลกนี้ถ้ามีจริงปอยก็จะไปทำแน่นอนค่ะ”

แล้วทำไม “ปอย” ถึงอ้วนขึ้นเอ่ย?

“เอ็มชอบให้ปอยดูอวบๆค่ะ เค้าไม่ชอบให้ผอม แต่ถามว่าเอ็มให้ปอยกินมื้อดึกหรือเปล่าก็ไม่ค่อยนะคะ ปอยต่างหากที่แอบไปกินเอง แล้วน้ำหนักก็ขึ้นโลสองโล แต่ตอนนี้ก็เริ่มลดแล้วค่ะ พอมีข่าวออกไปก็ไม่อยากให้อ้วนมาก”

หลังจากนี้ “ปอย” จะมีการรับงานคู่กับ “เอ็ม” อีกมั้ย?

“ประมาณซัมเมอร์น่าจะถ่ายแม็กกาซีน ไม่ใช่ชุดว่ายน้ำเป็นประมาณแฟชั่นคอนเซ็ปต์ถ่ายต่างประเทศ หลังจากนี้ก็มี ภ.เรื่องปล้นนะยะ ภาค 2 เป็นนางเอกแล้วก็มีรายการเป็นพิธีกรประจำอยู่ช่อง 5ค่ะ แล้วมีปอยได้รับเชิญให้ไปร่วมขบวนพาเหรด ของเกย์-เลสเบี้ยนค่ะ ที่ต่างประเทศเป็นตัวแทนเอเชียด้วยแต่งตัวเป็นกินนรีค่ะ ตื่นเต้นดี วันที่ 1 มีนาคมนี้ค่ะ”  ♦

 

ขอบคุณข้อมูลจาก daradaily.com