ทายาทอดีตปลัดคลังทุ่ม50ล.เปิดคลินิกศัลยกรรมสไตล์เกาหลี

 

ทายาทอดีตปลัดคลังทุ่ม50ล.เปิดคลินิกศัลยกรรมสไตล์เกาหลี

นางสาวสินีนารถ เองตระกูล ทายาทอดีตปลัดกระทรวงการคลัง

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บีบี บิวตี้ แอนด์ บียอนด์ จํากัด เปิดเผยว่าทางบริษัทฯ ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับกลุ่มคลินิกท๊อป ประเทศเกาหลี

เป็นคลินิกศัลยกรรมตกแต่งและความงามชั้นนํา ได้รับความนิยมติดอันดับ 1 ใน 5 ของประเทศเกาหลี เปิดดําเนินการธุรกิจการให้บริการด้านศัลยกรรมตกแต่งและความงามครบวงจรในรูป แบบเกาหลีแห่งแรกในประเทศไทย

ภายใต้แบรนด์ บีบี คลินิก แอนด์ บิวตี้เซ็นเตอร์  โดยมีวงเงินลงทุนรวมกว่า 50 ล้านบาท เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจ

โดยอาศัยกระแสความนิยมด้านศัลยกรรมตกแต่งในรูปแบบเกาหลีที่กําลังเป็นที่นิยมอย่างมาก และแพร่หลายในกลุ่มลูกค้าชาวไทยอยู่ในขณะนี้

ปัจจุบันธุรกิจการให้บริการด้านศัลยกรรมตกแต่ง และความงามในประเทศไทย มีมูลค่าตลาดรวมสูงถึงปีละ 12,000 ล้านบาท มีอัตราขยายตัวสูงถึงปีละ 10-15% โดยมีจํานวนคลินิกและสถานพยาบาลมากกว่า 17,000 แห่ง ที่ให้บริการด้านศัลยกรรมตกแต่งอยู่ในประเทศไทยขณะนี้

ในขณะที่กระแสความนิยมด้านศัลยกรรมรูปแบบเกาหลีชาวไทยนิยมเดินทางไปท่องเที่ยวและทําศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีขยายตัวปีละเกือบ 18%

ถือว่าอัตราการขยายตัวทางธุรกิจที่สูง ท่ามกลางการแข่งขันกันที่สูงแต่ในขณะเดียวกันเราก็มองว่าเป็นโอกาสทางธุรกิจ ที่ดีสําหรับบีบี คลินิก

ทั้งนี้บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้รวม ณ สิ้นปี 2553 ไว้ที่ประมาณ 25 ล้านบาท และวางเป้าหมายอัตราการเจริญเติบโตเฉลี่ยปีละ 30-50% ในช่วงระยะเวลา 3 ปีข้างหน้า

พร้อมกับวางแนวทางในการขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีก 5 สาขาในช่วงเวลาดังกล่าว และยังวางแนวทางการขยายธุรกิจไปสู่การจําหน่ายเครื่องสําอางเกาหลี ในอนาคตอันใกล้อีกด้วย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก daradaily.com

 

 

31 thoughts on “ทายาทอดีตปลัดคลังทุ่ม50ล.เปิดคลินิกศัลยกรรมสไตล์เกาหลี

  1. Pingback: gucci boots black
  2. Pingback: mcm bifold wallet
  3. Pingback: mcm luggage sale
  4. Pingback: mcm boston bag
  5. Pingback: hogan bambina
  6. Pingback: ray ban tech
  7. Pingback: black toms for men

ใส่ความเห็น