p1-23289

“แคท”ไม่เอาศัลยกรรมทุ่มเงินแสนซื้อบราอัพอึ๋ม

“แคท”ไม่เอาศัลยกรรมทุ่มเงินแสนซื้อบราอัพอึ๋ม

ห่างหายจากงานแสดงไปนาน หวนคืนวงการครั้งนี้

       นางเอก-นักร้องสะดือสวย “แคท-แคทรียา อิงลิช” ถึงกับทุ่มเงินซื้อเสื้อชั้นในเสริมอึ๋มเพื่อใช้ในละครเรื่อง “แฝดนะยะ” และ “ดวงตาสวรรค์” ของ “เจ๊ไก่-วรายุธ

“ในเรื่อง “แฝดนะยะ” แคทก็สู้น้องๆ (กะเทย) นะคะ แต่น้องๆ น่ารักนะ แม้ว่าสังคมจะเพิ่งยอมรับน้องพวกนี้แต่แคทรู้สึกว่าเขาก็เหมือนคนทั่วไปนะ น่ารัก เวลาอยู่ในกอง ได้เล่นละครด้วยกันรู้สึกว่าเขาอบอุ่นน่ะ

แคทต้องไปซื้ออุปกรณ์เสริมอึ๋มด้วย เพราะแคทชอบศึกษาเรื่องพวกนี้ คือไม่อยากทําศัลยกรรมน่ะ แคทก็พึงพอใจกับสิ่งที่เรามีก็แล้วกันนะคะ ที่คุณแม่ให้มาก็พอแล้ว คือมันจะมีเสื้อในที่ออกมาใหม่ มันจะเสริมให้ใหญ่ขึ้น 2 คัพ แคทก็โอเค้ (หัวเราะ) เอาเล้ย

ซื้อมาหลายตัวค่ะเพราะใช้สําหรับอีกเรื่องหนึ่งด้วย เพราะเรื่อง “ดวงตาสวรรค์”  ต้องยั่วยวน ต้องอึ๋มๆ ใช้น้องสาว 2 ตัวนี้ค่ะเพื่อดึงดูดผู้ชาย พี่ไก่ก็บอกว่าน้องแคทเราจะทํายังไง จะเสริมมั้ย แคทก็บอกโนๆ หนูใส่เสื้อในก็แล้วกันนะ พอมันมีเสื้อในนี้ออกมาเลยรีบซื้อ เพราะแค่พอลองใส่ก็โอ้ว! ได้ผล

พอดีไปคอนเสิร์ตพี่เบิร์ดที่อเมริกา ก็เลยแวะไปซื้อเลย ราคาก็ไม่ได้แพงมาก ตัวละเป็นหมื่นขนาดนั้นหรอก แต่มันคุ้มนะ มันอึ๋มแล้วมันดูเป็นธรรมชาติ ไม่ได้อึ๋มแบบว่าโกยกันไปผิดทางค่ะ”

ขอบคุณข้อมูลจาก daradaily.com

ใส่ความเห็น