“พลอย” โต้ศัลยกรรมจนปากเบี้ยว แจงแค่ป่วย ปัดเบี้ยวงานอีเว้นท์

“พลอย” โต้ศัลยกรรมจนปากเบี้ยว แจงแค่ป่วย ปัดเบี้ยวงานอีเว้นท์

“พลอย” โต้ศัลยกรรมจนปากเบี้ยว แจงแค่ป่วย ปัดเบี้ยวงานอีเว้นท์

มีเรื่องราวข่าวคราวให้คอยไถ่ถามกันตลอด

    สำหรับนางเอกสาว “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ที่นอกจากจะโดนเมาท์ว่าได้เลิกรากับแฟนหนุ่ม “ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล” หรือ “นาวิน ต้าร์” ไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดยังโดนเมาท์ว่าสาวพลอยนั้นไปทำศัลยกรรมความงามเสียจนปากเริ่มดู เบี้ยวๆ แล้ว ซึ่งงานนี้เจอตัวจึงได้ลองสอบถามถึงทุกๆ ข่าวให้เธอได้มีโอกาสชี้แจงกัน โดยเฉพาะเรื่องศัลยกรรมและการเบี้ยวงานอีเว้นท์ของเธอ…

อัพเดทอาการป่วย หมอว่ายังไงบ้าง?

“อย่างที่บอกทำงานหนักเหนื่อยเครียด มีคนมาบอกพลอยว่าคนวิพากษ์วิจารณ์ว่าพลอยไปศัลยกรรมจนปากเบี้ยว จะบอกว่าคนเรามีอะไรไม่เท่ากันหน้าก็ไม่เท่ากัน มือตาหน้าอกก็ไม่เท่ากันและเรื่องความไม่เท่ากันมันเป็นธรรมชาติของพลอยอยู่ แล้ว แต่พลอยเริ่มจับสังเกตได้ว่าเราเริ่มป่วยจริงๆ เพราะคนทักเราก็เริ่มนอยด์ว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ ก็เริ่มเช็กมอนิเตอร์ คนในกองก็บอกว่าเวลาพลอยเล่นบทเครียดๆ ปากจะเบี้ยว ปากด้านล่างจะต่ำลงไปกว่าเดิม และพลอยไปตรวจถึง 3โรงพยาบาล”

“อย่างที่แรกก็ไปทำ EMG เอาไฟฟ้าไปช็อตตามส่วนต่างๆ ของร่างกายบนใบหน้าบนคอบนแขน คือเช็กตามระบบประสาทของเรา ก็มีอาการของเส้นประสาทอักเสบ หรือเส้นประสาทด้านขวาของพลอยที่ทุกคนสงสัยมันอ่อนแรงแล้วก็มีความรับรู้ไม่ เท่ากับด้านซ้าย และทุกคนก็เริ่มกังวลทั้งตัวพี่ต้าร์และพ่อพี่ต้าร์ ก็เลยให้ไปหาหมออีกทีนึง ก็วินิจฉัยว่าไม่น่าจะเป็นไรนะ”

“แล้วก็ไปแห่งที่ 3 ก็ไปตรวจสุขภาพครั้งใหญ่เลยเพราะคุณหมอเป็นห่วงว่าจะเป็นโรคคุณพุ่มพวงหรือ เปล่า หรืองูสวัด หรือไวรัสที่เม็ดเลือดขาวหรือเปล่า เพราะอาการแบบนี้มีหลายสาเหตุมาก แล้วเขาบอกพลอยไว้ก่อนว่าอาจจะเป็น Beel Plasy แล้วเขาก็บอกว่าไม่น่าจะถึงขั้นโรคเส้นประสาทอักเสบเพราะถ้าเป็นแบบนั้นปาก จะโย้กินน้ำก็ไม่ได้ เดินตัวเอียง คือพลอยยังไม่ถึงขนาดนั้น จากนั้นก็ทำ MRI สแกนสมองทั้งหมดเลย ผลที่ตรวจมามันละเอียดอ่อนมาก มันไม่ได้เป็นโรคเส้นประสาทอักเสบแต่มีการอักเสบของเส้นประสาทแล้วหมอก็ วินิจฉัยว่าเป็นโรค Beel Plasy เป็นอาการเส้นประสาทอักเสบจากการเครียด เหนื่อย กังวล นอนน้อย ซึ่งโรคนี้จะรักษาหายด้วยตัวมันเอง แต่หมอแนะนำให้ไปฝังเข็ม และต้องพักผ่อนเยอะๆ แล้วไม่เครียด”

“แล้วใครเมาท์อะไรพลอยก็ไม่ใส่ใจแล้ว เพราะว่าจริงๆ แล้วพลอยไม่ได้แอนตี้เรื่องการฉีดโบท็อกซ์หรือเรื่องการศัลยกรรมรู้สึกดีถ้า ใครทำแล้วสวยเราก็ยินดี แล้วถ้าพลอยทำหน้าคงตึงแต่ตอนนี้มีรอยตีนกา รอยย่นรอยเหี่ยว”

ต้าร์ดูแลยังไงบ้าง?

“พี่ต้าร์เขาบอกให้พักบ้างเพราะทำงานหนักเหนื่อยปวดหัวบ่อย แล้วมันเป็นอาการเครียดของเรา ช่วงนี้ก็กินพวกวิตามิน โปรตีนเพราะกล้ามเนื้อมันลีบ มือไม่มีแรงให้บริหารบ้าง”

จะพักงานยาวๆ เพื่อพักผ่อนมั้ย?

“ยังไม่ถึงเวลาค่ะ ต้องถ่ายละครอยู่”

มีข่าวว่าเรากับต้าร์เลิกกัน?

“ก็คงเป็นฤดูเทศกาลข่าวลือว่าเลิก ก็ไม่ถือโทษโกรธกัน จริงๆ อย่างที่บอกอยู่ตรงนี้มันกดดัน อยู่เฉยๆ แต่มีคนเอาเรื่องมาให้ต้องมาตอบอีกก็เอาเป็นว่าไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องข่าว ทุกอย่างมันต้องเป็นไปตามเวลา ความสัมพันธ์ก็ยังโอเคอยู่นะ เดี๋ยวเลิกแล้วจะแถลงจัดปาร์ตี้เลย”

งานวันนั้นพลอยแคนเซิลไปจะอธิบายอะไรมั้ย?

“พลอยไม่ได้แคนเซิลนะคะแล้วก็ไม่ได้เบี้ยวงานด้วย ก็ได้คุยกับลูกค้าว่าไม่สะดวกที่จะไปร่วมงาน ส่วนเรื่องราวเป็นยังไงพลอยไม่อยากพูด ไปถามลูกค้าไปถามพีอาร์ดีกว่าว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะไม่ใช่หน้าที่เราที่จะ ต้องตอบ เอาเป็นว่าไม่มีปัญหากับทีมงานไม่มีปัญหากับลูกค้า ทุกคนยินดีที่จะให้พลอยไม่ไปแล้วเราก็เหนื่อยก็อยากพักด้วย”  ♦

 

ขอบคุณข้อมูลจาก daradaily.com

 

One thought on ““พลอย” โต้ศัลยกรรมจนปากเบี้ยว แจงแค่ป่วย ปัดเบี้ยวงานอีเว้นท์

ใส่ความเห็น