บอกลาไขมันส่วนเกินด้วย Cool Laser

บอกลาไขมันส่วนเกินด้วย “Cool Laser” (Lisa)

 

ถ้าคุณกลัวเข็ม ไม่มีเวลา หรือลองวิธีอื่นแล้วไม่ได้ผล ลองดู Cool Laser ไหม? ไม่เจ็บและไม่เสียเวลาด้วยนะ

เลเซอร์เย็นลดไขมันได้อย่างไร?

Zerona (ชื่อทางการค้า) คือการใช้ Cool Laser ที่เป็นไดโอดเลเซอร์ฉายลงไปถึงชั้นไขมัน กระตุ้นให้เมนเบรนของเซลล์แตกได้ ซึ่งเวลาปล่อยออกมาก็จะสามารถโฟกัสได้ว่าจะทำบริเวณไหน เลือกกำจัดไขมันเสียเฉพาะส่วนได้ ทำให้ร่างกายสมส่วนมากขึ้น

เหมาะกับใคร?

คนอ้วนมากที่ต้องการกำจัดไขมันบริเวณกว้าง คุณแม่หลังคลอด คนที่ไม่ชอบผ่าตัด คนที่มีปัญหาสุขภาพ และคุณผู้ชายที่มีปัญหาหน้าท่องแต่ไม่ต้องการดูดไขมัน สามารถทำได้ในบริเวณกว้างตั้งแต่ใต้ราวนมจนถึงเหนือเข่า แม้ไม่สามารถลดไขมันได้มากเท่ากับการดูดไขมันแต่ก็ไม่ต้องพักฟื้น จึงเหมาะกับคนที่ไม่สามารถหยุดงานได้ด้วย

ขั้นตอนสบาย ๆ

ไม่มีความเจ็บปวด คนไข้จะนอนในระหว่างที่ฉายเลเซอร์ ด้านหน้า 20 นาที และด้านหลังอีก 20 นาที เพื่อให้เซลล์ไขมันแตก หลังจากนั้น ร่างกายจะขับออกทางระบบน้ำเหลืองโดยผ่านไปทางปัสสาวะหรืออุจจาระ ในหนึ่งคอร์ส 2 สัปดาห์จะต้องทำทรีตเมนต์ทั้งหมด 6 ครั้ง โดยที่แต่ละครั้งห่างกันไม่เกิน 72 ชั่วโมง มิเช่นนั้นจะต้องเริ่มใหม่ เพราะในแต่ละครั้งเซลล์ไขมันจะแตกออกบางส่วน จึงต้องกระตุ้นให้มีการแตกต่อไป นอกจากนี้ ต้องควบคุมมิให้น้ำหนักขึ้นด้วย

ผลที่เห็น

ในบริเวณ Standard Area คือเอว สะโพก ต้นขา สามบริเวณรวมกัน เส้นรอบวงต้องลดลงเกิน 3.5 นิ้ว ภายในหนึ่งสัปดาห์หลังทำทรีตเมนต์สุดท้าย

 ข้อดี

ทำให้ Growth Hormone หลั่งออกมานิดหน่อย ผิวจึงกระชับชื้นในบริเวณที่ทำด้วย นอกจากนี้ ยังมีงานวิจัยเปิดเผยว่ามันจะกระตุ้นให้คอเลสเตอรอล LDL ในกระแสเลือดลดลง จึงเหมือนเป็นการดีท็อกซ์ร่างกายและยังลดฮอร์โมนเลปติน (ฮอร์โมนแห่งความอยากอาหาร) จึงทำให้ความอยากอาหารลดลงในช่วงที่ทำด้วย

 ข้อเสีย

ไม่สามารถดลไขมันได้เท่ากับการดูดไขมัน

 ค่าใช้จ่าย

120,000 บาทต่อคอร์ส

 

 

 

ขอขอบคุณ เครดิตข้อมูลจาก

Kapook.com กระปุก Logo
ขอขอบคุณข้อมูลจาก

Vol.12 No.28 27 กรกฎาคม 2554

 

2 thoughts on “บอกลาไขมันส่วนเกินด้วย Cool Laser

  1. Pingback: nfl 16 coins
  2. Pingback: RS Gold

ใส่ความเห็น