ไมค์ รับฉีดดั้งโด่ง เคลียร์ภาพนั่งแท็กซี่คู่ วิว แม่ไปด้วย…

นักร้องหนุ่ม ไมค์  พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ยืดอกรับย่อง ฉีดฟิลเลอร์อัพดั้งโด่ง แต่ไม่ได้ ทำศัลยกรรมอย่างที่โดนเม้าท์แน่นอน หน้าบานคนชมหล่อขึ้น เผยพอใจกับใบหน้าแบบเดิมอยู่แล้ว ไม่คิดเสริมอย่างอื่น พร้อมเคลียร์ภาพหลุดนั่งแท็กซี่คู่นางเอก วิว วรรณรท สนธิไชย ไม่ได้ไปสองต่อสอง แจงมีแม่ฝ่ายหญิงไปด้วย ย้ำสัมพันธ์ยังแค่เพื่อน ไม่ใช่แฟน อ้างขอลุยงานก่อน!!!

 

 

 

 

ไมค์ รับฉีดดั้งโด่ง เคลียร์ภาพนั่งแท็กซี่คู่ วิว แม่ไปด้วย

       ผู้สื่อข่าวแกล้งแซวว่าหลายคนชมว่าหน้าตาดูหล่อขึ้นกว่าเดิมรู้สึกยังไงบ้าง ไมค์  พิรัชต์ กล่าวว่า

 

”ขอบคุณมากครับ แต่ไม่ได้ทำศัลยกรรม ผมทราบกระแสข่าวว่ามีคนบอกว่าผมไปทำศัลยกรรม ซึ่งผมไม่คิดว่าผมหน้าตาดีขึ้นหรือหน้าตาดีอยู่แล้ว จริงๆ จมูกของผมพูดได้เลยว่ามันเป็นฟิลเลอร์อยู่ได้ 6 เดือน เป็นการเติ่มแต่งเท่านั้น ปกติผมก็ดังมาด้วยหน้าออลิจินอล มีหลายคนบอกผมไม่ต้องไปเติมแต่งอะไร ไม่ต้องทำศัลยกรรม เพราะศัลยกรรมคือการผ่าตัดมัน 50 : 50 อยู่แล้ว ซึ่งถ้าคุณมีชื่อเสียง แล้วอยากเอาชีวิตไปเสี่ยงแบบนั้น ซึ่งถ้ามันดีก็โอเค แต่ถ้าไม่ดีคุณก็หลุดจากวงการไป คนก็ด่าว่า”

 

”ผมว่าถ้าเราอยากจะลองสิ่งใหม่ๆ ที่มันอยู่ในเทรนด์ เราลองอะไรที่มันไม่ถาวรดีกว่า เพราะเราก็ไม่ได้หน้าแย่ที่ต้องไปทำอะไรขนาดนั้น (ยอมรับว่าไปฟิลเลอร์ให้หน้าเข้ารูป?) ใช่ครับ ฟิลเลอร์ที่จมูกที่เดียว แต่อย่างอื่นไม่มีแน่นอน (ฉีดมาแล้วเป็นยังไงบ้าง?) คือปกติจมูกผมพอหันข้าง ก็โด่งอยู่แล้ว หลังไปเติมมา มันอาจจะมาเติมเต็มบางส่วน เช่น จมูกอาจจะหักลงนิดหน่อย ไม่เยอะมาก (พอใจมั้ย?) จริงๆ พอใจกับหน้าตัวเองอยู่แล้ว คือศัลยกรรมไม่ไช่ไม่อย่ากทำ แต่ว่ามันเสี่ยงเกินไป”

 

พอถามต่อไปถึงกรณีที่มีภาพนั่งแท็กซี่กับนางเอก วิว วรรณรท สองต่อสอง ไมค์  พิรัชต์ รีบชี้แจงว่า

 

”อันนั้นอยู่ที่สยาม ภาพที่ออกมา ทุกรูปที่ลงอยู่ที่สยามหมดเลย ตอนนั้นไม่ได้ขึ้นกับเขาสองคน ซึ่งจริงๆ ไมค์กำลังคุยกับแม่เขาอยู่ คุยเรื่องงาน ส่วนวิวก็ซื้อขนมกิน พอขึ้นรถกลายเป็นว่าไมค์นั่งด้านขวา วิวนั่งกลาง คุณแม่นั่งซ้าย เพราะวิวไปกับคุณแม่ ทุกคนคงรู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่วิวจะห่างกับคุณแม่ คุณแม่คอยดูแลตลอดเวลา (สนิทกับคุณแม่วิว?) ใช่ครับ จริงๆ รู้จักคุณแม่ก่อนที่จะรู้จักวิวด้วยซ้ำ (ความสัมพันธ์เป็นยังไงบ้าง พัฒนาขึ้นมั้ย?) เรียกว่าเฉยๆ ตอนนี้ผมโฟกัสเรื่องงานมาก ยังไม่ค่อยคิดเรื่องความสัมพันธ์ ลุยงานก่อนดีกว่าครับ (วิวเข้าใจสถานะแบบนี้?) ครับ เขาเข้าใจ เขาบอกทุกคนว่าเป็นเพื่อน แต่ในอนาคตเราไม่สามารถรู้ได้ เพราะว่าคนที่เราอยู่ด้วยมันต้องมีความรู้สึกผูกพันขึ้นอยู่แล้ว”

 

 

ไมค์  พิรัชต์

ไมค์ พิรัชต์

 

ไมค์  พิรัชต์

ไมค์ พิรัชต์

 

ไมค์  พิรัชต์

ไมค์ พิรัชต์

 

ไมค์  พิรัชต์

ไมค์ พิรัชต์

 

วิว วรรณรท

วิว วรรณรท

 

ไมค์ - วิว

ไมค์ – วิว

 

ขอบคุณข้อมูลจาก gossipstar.mthai.com

และภาพประกอบจาก google.co.th

6 thoughts on “ไมค์ รับฉีดดั้งโด่ง เคลียร์ภาพนั่งแท็กซี่คู่ วิว แม่ไปด้วย…

  1. Pingback: bacon999
  2. Pingback: naza24
  3. Pingback: post

ใส่ความเห็น