เนย โต้ นำทัวร์ศัลยกรรมแทน แหวนแหวน…

นางร้ายหน้าใส เนย โชติกา วงศ์วิลาศ โต้! ข่าวเม้าท์เป็นคนนำทัวร์ทำ ศัลยกรรม แทนที่ แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ บอกโหมถ่ายละครอย่างเดียว จะเอาเวลาที่ไหนไปทำแบบนั้น เขินคนทักสวยขึ้น แต่โนศัลยกรรมชัวร์ พร้อมปัด ย่องอัพเต้าไซส์ใหม่ ลั่นที่มีอยู่โอเคแล้ว ไม่คิดทำเพิ่มอย่างใด เผยตัวเองไม่เหมาะมีหน้าอกใหญ่ เพราะเป็นคนตัวเล็ก!!!

 

 

 

 

เนย โต้ นำทัวร์ศัลยกรรมแทน แหวนแหวน

 

 

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวที่เราเป็นคนนำทัวร์ไปทำศัลยกรรมแทน หนูแหวน ปวริศา รู้สึกยังไงบ้าง เนย โชติกา รีบชี้แจงทันทีว่า

 

”ขนาดนั้นเลยเหรอค่ะ ไม่ได้ไปทำอะไรแบบนั้นเลย ถ่ายละครอย่างเดียว แต่ก็มีไปคลีนิกความงาม ไปทำเลเซอร์หน้าใส หน้าเด็ก (กลัวคนมองว่าไปทำศัลยกรรมมาหรือเปล่า?) ไม่ค่ะ มันเป็นคลีนิกเน้นเรื่องผิวพรรณ ขัดตัว ขัดผิว (ไม่ได้กรีดตา?) คนใต้หน้าชัดมาก ฉะนั้นทำเยอะไม่ได้แล้ว (คิดต่อเติมอะไรอีกมั้ย?) หนูเคยบอกว่าเคยทำเพราะจมูกเราเยอะเกินเหมือนผู้ชาย เคยทำคือเอาออก ให้มันดูสมูท ไม่ได้ไปทำเพิ่ม เรามีแต่เอาออก (หัวเราะ)”

 

พอถามต่อไปว่าพักนี้ดูสวยขึ้นผิดหูผิดตาแอบไปทำอะไรมาหรือเปล่า เนย โชติกา เคลียร์ชัดเจนว่า

 

”จริงเหรอค่ะ! ดีใจ หลานคนบอกว่าถ่ายละครทุกเรื่อง หน้าไม่เหมือนกันทุกเรื่อง จะบอกว่าไม่ได้มีโอกาสไปทำอะไรเลย เพราะถ่ายละครทุกวัน อาจจะแต่งหน้ามั้ง เลยทำให้หน้าเปลี่ยนไป (ข่าวเม้าท์ว่าไปอัพหน้าอกใหม่?)ห๊า…ได้แค่นี้เหรอ (หัวเราะ) แต่บางทีมันก็ดูมีบ้าง ไม่มีบ้าง ขึ้นอยู่กับการแต่งตัวของเรา (เคยคิดมั้ย?) ชอบนะ สวยดี ถ้ามีเยอะมันก็อาจทำให้ดูไม่ดี แล้วเราไม่เหมาะกับอึ๋มมากมาย เพราะเราตัวเล็ก แค่นี้ก็ดีอยู่แล้ว แต่ถ้าหนูไปทำมาเมื่อไหร่ พี่ๆ ก็น่าจะเห็นกัน”

 

เนย โชติกา

เนย โชติกา

 

เนย โชติกา

เนย โชติกา

 

เนย โชติกา

เนย โชติกา

 

เนย โชติกา

เนย โชติกา

 

ขอบคุณข้อมูลจาก gossipstar.mthai.com

และภาพประกอบจาก google.co.th

7 thoughts on “เนย โต้ นำทัวร์ศัลยกรรมแทน แหวนแหวน…

  1. Pingback: gazibo

ใส่ความเห็น