“เนย” ปัดเป็นเจ้าแม่ศัลยกรรมอัพหน้าเสริมอึ๋ม

“เนย” ปัดเป็นเจ้าแม่ศัลยกรรมอัพหน้าเสริมอึ๋ม

อาจจะเพราะยิ่งเห็นยิ่งสวยขึ้นทุกๆ ครั้ง

เลยทำให้สาว “เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ” ถูกจ้องมองกันไปว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ไปทำศัลยกรรมเติมแต่งมาซะเต็มพิกัด ทั้งอัพหน้า อัพดั้ง กรีดตา เสริมอึ๋ม แค่นั้นยังไม่พอ ยังเมาท์กันถึงขั้นว่า ตอนนี้สาวเนยเป็นเจ้าแม่ผู้นำศัลยกรรมแทนเจ้าแม่คนเดิมอย่าง “แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ” ไปเสียแล้ว ก็ไม่รู้ว่าจริงเท็จแค่ไหน มาฟังเธอแจงกัน…

หน้าเปลี่ยนไปทำอะไรมาหรือเปล่า?

“ใช่ค่ะ จะบอกว่าถ่ายทุกเรื่องมีคนบอกว่าหน้าไม่เหมือนเดิมสักเรื่อง จริงๆไม่มีโอกาสได้ไปทำอะไร เพราะถ่ายละครก็เต็มแล้ว อาจจะเป็นเพราะแต่งหน้ามั้งคะ เวลาแต่งหน้าหน้าก็เปลี่ยน ทรงผมก็เปลี่ยน”

มีข่าวว่าไปอัพหน้ากับหน้าอกมาด้วย?

“อัพอึ๋ม (หัวเราะ) ได้แค่เนี้ยเหรอ คือต้องคอยดูค่ะ ว่ามันจะแบบมีบ้างไม่มีบ้าง เพราะมันแล้วแต่การแต่งตัวของเราค่ะ”

เคยคิดทำหน้าอกมั้ย?

“ก็ชอบนะ คือถ้ามีก็สวยดี แต่ถ้าเยอะมันก็อาจจะไม่เหมาะกับเรา อึ๋มมากไม่ได้หรอกเราเป็นคนตัวเล็ก คิดว่าเท่านี้ก็ดีอยู่แล้ว”

แล้ว “เนย” เคยทำอะไรบ้าง?

“ทำพวกเลเซอร์หน้าใสค่ะ ยังไงต้องให้หน้าใสไว้ก่อน แต่มันเป็นคลีนิคที่ไม่ได้ทำศัลยกรรมอยู่แล้วค่ะ ก็จะเน้นเรื่องขัดผิว ขัดตัว นวดตัว มากร์คหน้าอะไรมากกว่า”

ไม่เคยกรีดตาหรือทำอะไรตามที่ข่าวบอกเลย?

“เป็นคนหน้าชัดมากนะคะ คนใต้ส่วนมากจะหน้าชัดทำเยอะไม่ได้หรอก ทำอีกไม่ได้แล้ว แต่หนูก็เคยบอกว่าเคยทำ คือเอาจมูกออกแค่อย่างเดียว คือจมูกเรามันเยอะเกินเหมือนผู้ชาย ก็เคยบอกว่าเอาจมูกออกอะไรอย่างนี้ เพื่อให้มันดูสมู๊ทขึ้น เรามีแต่เอาออกอย่างเดียว ไม่ได้ไปทำเพิ่มอะไรเลยค่ะ”

เครียดมั้ยมีข่าวว่าไปศัลยกรรมมา?

.“ไม่นะคะ หลังๆ นี่เค้าก็รู้ ว่าเราแต่งหน้า พอแต่งหน้าให้หวานก็อาจจะได้ลุคส์แบบนั้น หรือให้เปรี้ยวก็ได้ คือถ้าเนยทำยังไงพวกพี่ก็น่าจะรู้แหละ ทำเมื่อไหร่ก็น่าจะเห็นกัน”

ข่าวว่าเนยรับหน้าที่ใหม่พาคนไปศัลยกรรมแทน “หนูแหวน” ?

“โห!! ขนาดนั้นเลยเหรอคะ ไม่ได้ไปเลยค่ะ ก็ถ่ายละครอย่างเดียวแล้วก็เรียนไปด้วยแค่นั้น”

มีเคยไปเป็นเพื่อนใครทำบ้างมั้ย?

“ก็ถ้าเกิดมีคนชวนไปเป็นเพื่อนหน่อยก็คงไปมั้งคะ แต่คือก็ไม่แนะนำแหละ คือถ้าทำแล้วสวยขึ้นมันก็ดีใช่มั้ย แล้วถ้าทำแล้วแย่ลงล่ะ มันก็ไม่ดี แต่ก็ยังไม่เคยพาใครไปนะคะ”

แล้วมีถามมั้ยว่าทำศัลยกรรมที่ไหนดี?

“ถามเยอะมาก (หัวเราะ) ว่าทำอันนี้ที่ไหน ไอ้นี่ที่ไหน แต่เราก็พอจะรู้นะคะว่ามีที่ไหนทำ จะบอกว่าไม่รู้เลยก็ไม่ใช่ ถ้าได้ข่าวว่าที่นี่ดี ที่ไหนดีเราก็แนะนำ”   ♦

 

ขอบคุณข้อมูลจาก daradaily.com

 

2 thoughts on ““เนย” ปัดเป็นเจ้าแม่ศัลยกรรมอัพหน้าเสริมอึ๋ม

  1. Pingback: Madden 16 Coins
  2. Pingback: buy BNS gold

ใส่ความเห็น