img_400_img-15183

กู๊ด AF5 ยัน โนศัลยกรรม อึ้งถูกด่า ตกกระป๋อง…

 

  “กู๊ด เอเอฟ5″ ยันโนศัลยกรรม หลังถูกมือดีปล่อยภาพสมัยวัยยังเอ๊าะเทียบดั้ง อ้างทรงผมกับการแต่งตัวทำให้ดูต่าง ส่วนข่าวเม้าท์ตกกระป๋องเพราะไม่มีจุดขายเหมือนเพื่อนเอเอฟ เจ้าตัวยอมรับอึ้งแต่ไม่ซีเรียส ลั่นจะพัฒนาตัวเองในทุกด้านเป็นการพิสูจน์ตัวเอง

 

ถูกมือดีปล่อยภาพอดีตฟ้องแอบไปอัพดั้งอีกราย สำหรับ “กู๊ด เอเอฟ5″ หรือ กู๊ด-สาธิกา  ศิริปุญโญทัย แต่งานนี้เจ้าตัวออกมาปฏิเสธ พร้อมแจงเหตุที่ทำให้หน้าเปลี่ยนดูสวยขึ้นว่า

“ไม่ได้ทำอะไรมาค่ะ ก็ปกตินะคะ กู๊ดยังไม่เห็นภาพเลยยังพูดอะไรไม่ได้ เพราะตั้งแต่ออกจากบ้านมาก็ทำงานทุกวัน ยังไม่ได้เช็คข่าวตัวเองเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นภาพชุดนักศึกษาอย่างที่พี่บอก ตอนนั้นอาจเป็นเพราะเรายังเด็ก ยังแต่งตัวไม่ค่อยเป็น พอเอามาเทียบกับตอนนี้เลยดูแตกต่าง กู๊ดว่าทรงผมกับการแต่งตัว มันทำให้เราเปลี่ยนลุคส์ไปได้ อย่างปีที่แล้วตอนที่มาสมัครเอเอฟ เราไม่ได้ทำผมทรงนี้ พอมาปีนี้สมัครอีกคนอื่นเลยจำไม่ได้”

“กู๊ดคิดว่าการที่เราเข้ามาอยู่ในวงการนี้ มันเป็นธรรมดาที่จะมีทั้งคนชอบและไม่ชอบ คนเราไม่มีใครเพอร์เฟ็คร้อยเปอร์เซ็นต์อยู่แล้ว ดังนั้นใครจะปล่อยข่าวอะไรก็เฉยๆ ไม่ใช่ว่าไม่รู้สึกเลย แต่อาจจะงงๆ นิดหน่อย แต่ไม่เสียใจที่ถูกเม้าท์เพราะเราไม่ได้ทำ”

       ต่อข้อซักถามถึงกระแสข่าวเแม้จะได้รับรางวัลที่ 4 แต่เธอเป็นคนเดียวในกลุ่ม “เอเอฟ5″ ที่ไม่มีจุดขายอะไรเลย ซึ่งอาจส่งผลทำให้ตกกระป๋องไม่มีผลงานใดๆ ออกมาเหมือนเพื่อนๆ ประเด็นนี้กู๊ดเผยความรู้สึกว่า

“เรื่องขายไม่ได้กู๊ดไม่รู้สึกอะไร เพราะสิ่งที่ตัวเองทำก็ทำเต็มที่สุดความสามารถแล้ว ดังนั้นถ้าเราจะไม่มีผลงานอะไรออกมาเลยเหมือนเพื่อนๆ ก็ไม่เสียใจ กู๊ดคิดแต่ว่าเมื่อเราออกมาจากบ้านแล้ว เราก็ควรจะพัฒนาในสิ่งที่เราขาดตกบกพร่องไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการใช้ชีวิตข้างนอกกับสังคม หรือเรื่องแอคติ้ง การเต้น การร้อง เราต้องพัฒนาในทุกด้านไปเรื่อยๆ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ดี”

“ถามว่าโกรธมั้ยถ้าใครว่าเราตกกระป๋อง ไม่โกรธหรอก แต่อาจจะอึ้งๆ ไปสักพัก ก็คงจะรู้สึกบ้างแต่ไม่ซีเรียส เพราะมันแล้วแต่คนมอง และตัวเราไม่มีสิทธิ์ไปดูถูกความคิดของคนอื่นอยู่แล้ว”

 

ขอขอบคุณ ข้อมูลจาก gossipstar.mthai.com

 

 

13 thoughts on “กู๊ด AF5 ยัน โนศัลยกรรม อึ้งถูกด่า ตกกระป๋อง…

  1. Pingback: my link
  2. Pingback: chainsaw mill
  3. Pingback: Unearth More
  4. Pingback: naza24
  5. Pingback: bola 808

ใส่ความเห็น