เก๋ รับเพิ่งขึ้นเขียงอัพตาโต ปัดเสริมดั้งเพิ่ม…

 

    เก๋-ชลลดา รับอัพสวยยกกระชับตาให้โตเท่ากัน แจงถูกทักเยอะตาตก ปัดลงทุนบินไปนอนให้หมอศัลยกรรมไกลถึงแดนกิมจิ ยกหมอไทยเก่ง และได้แฟนหนุ่ม “หนึ่ง” ตามไปให้กำลังใจเฝ้าวันผ่าตัด โต้เสริมดั้งโด่งเพิ่ม

สมกับเป็นสาวมั่นและตรงไปตรงมา หลังถูกผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวเพิ่งไปเพิ่มความสวย ทำศัลยกรรมยกตามา นางแบบสาว เก๋-ชลลดา เมฆราตรี ก็ยอมรับอย่างไม่มีอ้อมค้อมว่า

“ตาเก๋อย่างที่เห็นมันจะมีชั้นครึ่ง แล้วมีคนทักมานานแล้วว่าตาสองข้างไม่เท่ากัน ชั้นตาไม่เท่ากันและตาตกข้างหนึ่ง เวลาแต่งหน้าเก๋ก็จะปิดสก๊อตเทปข้างเดียว ก่อนหน้านี้มีหนังสือหลายเล่มเขียนว่า เก๋ไปทำหน้าที่เกาหลีมา ก็อยากบอกว่าไม่เคยไปใช้บริการที่ต่างประเทศเลย พอดีเก๋มีโอกาสไปทำงานพิธีกรให้โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ แล้วเราคุยกันถูกคอ คุณหมอก็ทักว่าตาตกข้างหนึ่งนะ พอคุยแล้วคุณหมอบอกว่าถ้าทำไม่ต้องพักฟื้นนาน เพราะเก๋ไม่มีวันว่างหยุดนานขนาดนั้น เก๋ก็เลยให้คุณหมอเย็บหนังตากระชับให้ชั้นตาโตเท่ากันสองข้าง จริงๆ ตอนแรกจะทำแค่ข้างเดียว เพราะตกข้างซ้ายข้างเดียว แต่ปรากฎเขาบอกว่าไม่ได้ ต้องทำเท่ากันสองข้าง พอคนเราอายุมากขึ้นกล้ามเนื้อก็ไม่เท่ากัน ก็ตามประสาสาวรักสวยรักงามค่ะ (หัวเราะ)”

 

“เก๋เพิ่งไปผ่าตัดเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว (10 ก.ค)  วันนั้นหนึ่ง (แฟนหนุ่ม) ก็ไปให้กำลังใจตอนเข้าห้องผ่าตัด เขาก็โบกมือบ๊าย…บายแซวลาว่า ถ้าออกมาไม่ดีไม่รู้ด้วยนะ หนึ่งบอกจริงๆ ไม่ต้องทำก็ได้เพราะเราทำงานในวงการบันเทิงมาพอสมควร และเราก็ใช้ผิวพรรณหน้าตาเรามาคุ้มค่าตามอายุขัยของคนเรา มันควรจะพอแล้ว แต่ด้วยความที่พักหลังมีคนทักเยอะว่าตาตกเก๋เลยทำ ต้องบอกว่าอันนี้ที่ทำมา 3 วันแรกไม่ช้ำเลย คุณหมอเก่งมากๆ มันเหมือนตาบวมๆ นิดหนึ่ง ก็มีคนทักว่าทำไมตาบวม ร้องไห้หรือเปล่า เก๋ก็บอกว่าไปทำตามา เก๋เป็นคนที่ถ้าทำอะไรแล้วพี่ๆ น้องๆ สื่อมวลชนถามก็บอกอยู่แล้ว”

 

    เมื่อถามว่าทำแล้วรู้สึกแฮปปี้กับผลที่ออกมาหรือไม่ นางแบบสาวย้อนถามสื่อกลับ พร้อมโต้เปล่าอัพดั้งให้โด่งดูสวยกว่าเดิม

 

“เมื่อกี้มีคนทักว่าดูหน้าไบรท์ขึ้น ก็ต้องถามพี่ๆ น้องๆ สื่อมวลชนว่าว่าไง โอเค.มั้ย มันก็ยังบวมอยู่ยังไม่เข้าที่หายดี แค่ 5 วันเอง จริงๆ ควรจะพักฟื้นประมาณ 7 วัน แต่เก๋รับงานไว้แล้วจะแคนเซิลก็ไม่ได้ (แล้วจมูกที่ดูบวมๆ เขียวๆ ล่ะทำเพิ่มหรือเปล่า?) ไม่ได้ทำเลยค่ะ ที่ร้านเก๋จะมีการเติมปลายจมูก แต่เก๋เติมไปนานมากแล้ว คือถ้าผ่าตัดมีดหมอก็มีแต่ตาอย่างเดียว เรื่องศัลยกรรมอย่างอื่นคงพอแล้วค่ะ”

 

ขอขอบคุณ ข้อมูลจาก gossipstar.mthai.com

และภาพประกอบจาก google.co.th

42 thoughts on “เก๋ รับเพิ่งขึ้นเขียงอัพตาโต ปัดเสริมดั้งเพิ่ม…

  1. Pingback: coway
  2. Pingback: batmanapollo.ru
  3. Pingback: 777
  4. Pingback: wlw.su
  5. Pingback: vxi.su
  6. Pingback: nlpvip.ru
  7. Pingback: site
  8. Pingback: lsm99.day
  9. Pingback: 354
  10. Pingback: Link
  11. Pingback: psy
  12. Pingback: kiino4k.ru
  13. Pingback: depresiya
  14. Pingback: film
  15. Pingback: new 2024
  16. Pingback: bonanza178
  17. Pingback: batman apollo
  18. Pingback: film2024
  19. Pingback: 123 Movies
  20. Pingback: 000
  21. Pingback: samorazvitiepsi
  22. Pingback: spisok
  23. Pingback: list

ใส่ความเห็น