img_500_img-22689

อั้ม พัชราภา รับ แอ่วเหนือกับ โน้ต เคืองจัด ถูกเม้าท์ศัลยกรรมปาก…

 

“อั้ม พัชราภา” รับ! แอ่วเชียงใหม่ไหว้พระกับ “โน้ต” เพื่อนชายคนสนิทนัมเบอร์ล่าสุด ปัด! ฝ่ายชายทุ่มเงินสองล้าน ซื้อกระเป๋าแบรนด์ดังให้ เคืองจัด!!! ถูกเม้าท์ศัลยกรรมปากให้เจ่อ

 

 

ขึ้นแท่นนางเอกนับเบอร์ต้นๆ วงการแล้ว เป็นธรรมดาที่ไม่ว่าจะขยับเนื้อขยับตัวไปไหนก็มีแต่คนจับตามอง ล่าสุดนางเอกสาวสุดฮอต “อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ” ย่องไปแอ่วเชียงใหม่กับเพื่อนชายคนสนิท “โน้ต – วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” ก็มีคนเห็นจนได้ นอกจากนั้นยังมีข่าวลือว่าฝ่ายชายทุ่มทุนสร้างควักกระเป๋าสองล้านซื้อกระเป๋าสุดหรูให้สาวอั้มอีกด้วย แต่นางเอกฮอตของเราก็ได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่ากระเป๋าทุกใบได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของเธอทั้งนั้น ส่วนกรณีที่เม้าท์กันว่าอั้ม ไปพึ่งมีดหมอตัดฟันให้เท่ากัน และเย็บปากให้เจ่อนั้น งานนี้นางเอกมีเคือง!!!

 

 

ไปเชียงใหม่กับโน้ตมา? “ไปไหว้พระค่ะ ไปกับเพื่อนด้วย (ขอพรอะไรมาบ้าง?)ไม่ได้ขอค่ะ ไปเป็นเพื่อนพี่เอ พี่เอชวนไป พี่เอเค้าไปกันบ่อยมากๆ อยู่แล้ว (กับโน้ตสนิทกันมากขึ้นไหม?)ก็ยังเหมือนเดิมค่ะ (ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยขึ้น?)น้อยลงนะคะ ตอนนี้น้อยลงค่ะ (เป็นเพราะงานหรือเปล่า?)ใช่ค่ะ”

 

 

 โน้ตให้สัมภาษณ์ลงแม็กกาซีนได้อ่านบ้างไหม? “อ่านค่ะ อ่านบ้าง (เค้ามีชมเราด้วย?)อ๋อ ก็ดีค่ะ ขอบคุณค่ะ (ระหว่างให้สัมภาษณ์เราโทรเข้าไปด้วย?)อ๋อ เค้าค่อนข้างจะตื่นเต้นมั้งคะ แต่เราก็ไม่ได้โทรไปช่วงเวลานั้นนะ แต่ก็โทรไปแระ แต่คงไม่ได้โทรไปช่วงเวลานั้นหรือเปล่าไม่ทราบเหมือนกัน”

 

 

 มีข่าวว่าอั้ม ไปตัดฟันให้เท่ากันที่เชียงใหม่ด้วย? “ยังงงเหมือนกัน อั้มไม่รู้ว่าทางคลีนิคหรือทางไหนเป็นคนพูดนะ เพิ่งอ่านเมื่อเช้าโกรธมากๆ ด้วยนะเรื่องนี้ ก็ถ้าบอกว่ามีอั้มไปตัดฟัน กับบอกว่าไปเย็บให้ปากเจ่อ ปากก็ปกติไม่มีแผลเป็นค่ะ แล้วถ้าทำฟันก็จะทำฟันแต่ที่สาธร กับที่มีนบุรีเท่านั้น ไม่เคยไป และใครอย่ามาอะไรกับอั้มเลย อั้มไปแค่สองที่ถ้าทำฟันนะคะ ฟันปกติเราทำอยู่แล้วค่ะ แต่เย็บปากเย็บอะไรอย่างนี้ไม่เคยค่ะ”

 

 

“ไม่เชื่อนะว่าทางคลีนิคจะเป็นคนพูด แต่ก็คงจะต้องหาข่าวกันเอง หรือว่ามีผู้หวังดีประสงค์ร้ายที่จะมาบอกอย่างนี้มากกว่า เย็บปากให้ปากเจ่อมันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว ไม่ทำ อั้มไม่เชื่อว่าใครที่เมืองไทยจะทำน่ะค่ะ”

 

 

โน้ตซื้อกระเป๋าราคาเป็นล้านให้? “ไม่มีค่ะ กระเป๋าแต่ละใบนี่หยาดเหงื่อเราค่ะ ต้องไปโพสท่า ไปแต่งตัววาบหวิวสุดฤทธิ์กว่าจะได้แต่ละใบมานะคะ เพราะฉะนั้นไม่มีค่ะ น้ำพักน้ำแรงเราค่ะ (แล้วเค้าเคยซื้อกระเป๋าให้ไหม?)ไม่เคยค่ะ โน้ตไม่เคยซื้อกระเป๋าค่ะ (แล้วเคยซื้อของแทนใจให้ไหม?)แทนใจไม่มีค่ะ ก็ปกติ ปกติของวันเกิดธรรมดาที่ผ่านมานอกนั้นก็ไม่มีอะไรค่ะ (ถูกจับตามองแต่เรื่องความรัก?)ก็จับตามองเรื่องอะไรก็ได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ จริงๆ อั้มกับโน้ตก็ยังเป็นเพื่อนกันนะ ไม่มีอะไรพิเศษค่ะ”

 

ขอขอบคุณ ข้อมูลจาก gossipstar.mthai.com

และภาพประกอบจาก google.co.th

 

26 thoughts on “อั้ม พัชราภา รับ แอ่วเหนือกับ โน้ต เคืองจัด ถูกเม้าท์ศัลยกรรมปาก…

  1. Pingback: superkaya88
  2. Pingback: order weed online
  3. Pingback: slotjili
  4. Pingback: bonanza178
  5. Pingback: 웹툰 사이트
  6. Pingback: Uodiyala
  7. Pingback: bacon999
  8. Pingback: trustbet

ใส่ความเห็น