กระติ๊บ ปัดทำศัลยกรรม

 

กระติ๊บ’ ปัดทำศัลยกรรม ดูดีเพราะออกกำลังกาย เป็นเพราะหน้าตาเปลี่ยนไปเยอะจากตอนแรกที่เพิ่งเริ่มเข้าวงการ ทำให้มีข่าวเมาท์ออกมาว่านักแสดงสาว กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล ไปนอนขึ้นเขียงให้หมอทำศัลยกรรมงานนี้เจ้าตัวเลยขอชี้แจงว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด กระติ๊บ กล่าวว่า

“เพราะออกกำลังกายมากกว่าค่ะ ช่วงนี้ตัวแน่นเป็นมัด ๆ เลย อาทิตย์หนึ่งติ๊บไป 5-6 วันได้เลยค่ะ เพราะจ้างเทรนเนอร์คนเดียวกับพี่นักแสดงคนอื่น ๆ” (แต่คนก็ดูว่าไปทำศัลยกรรมมา?) “ติ๊บดีใจนะ คือหนึ่งเราไม่ได้ทำ แสดงว่าคนมองว่าเราดูดีขึ้น อยู่มาตั้งนานไม่เคยมีคนทักว่าสวยเลย” (เครียดไหมมีข่าวแบบนี้ออกมา) “ไม่เครียดค่ะ  ติ๊บยังตลกอยู่เลย รู้ว่าพี่ ๆ นักข่าวก็คงรักติ๊บไม่เช่นนั้นไม่รักไม่หยอกเล่น ติ๊บก็ดีใจไม่ว่าจะเขียนข่าวอะไรนะ”

กระติ๊บ ปัดทำศัลยกรรม

 กับข่าวตรงนี้ทำให้เราอยากไปทำศัลยกรรมบ้างมั้ย? “ตอนนี้ก็อายุ 22 แล้ว ทำก็คงไม่ทันแล้วมั้ง ติ๊บรู้สึกว่าคนก็เห็นติ๊บทั้งประเทศแล้ว อยู่แบบนี้ไปก่อนเพราะผู้ใหญ่ก็ไม่ได้พูดอะไร แต่ โดยส่วนตัวแล้วติ๊บไม่แอนตี้การทำศัลยกรรมนะ ติ๊บก็ดูรายการที่เขาเอาศัลยกรรมเกาหลีมา รู้สึกน่ากลัว แต่มันเป็นเรื่องโอกาสของคนอื่น ติ๊บก็ชื่นชมพัฒนาการศัลย แพทย์ปัจจุบัน”

     ทำไมตอนนี้ต้องฟิตร่างกายขนาดนี้? “เรื่องของเรื่องคือ เคยเข้าไปประชุมที่ช่อง 7 แล้วคุณแดงพูดว่าผู้หญิงชอบอดอาหาร ผอมเพราะอดอาหาร ติ๊บก็เป็นคนหนึ่งที่เคยอดอาหารแล้วอยากผอม ดูป่วยขี้โรค เลยโอเคจะลุกขึ้นมาฟิตเนส ติ๊บชอบพี่นก-สินจัย ค่ะ เพราะพี่นกเขาดูเหมือนมาดอนน่าเป็นผู้หญิงที่มีกล้าม ดูแข็งแรงดีค่ะ” กระติ๊บ กล่าว.

ข่าวจาก:เดลินิวส์

ขอบคุณข้อมูลจาก gossipstar.mthai.com

และภาพประกอบจาก google.co.th

4 thoughts on “กระติ๊บ ปัดทำศัลยกรรม

  1. Pingback: read more

ใส่ความเห็น