แพท ยืดอกรับเคยคิดพึ่งมีดหมอโมดิฟายด์หน้าใหม่ ปัดอัพดั้งโด่ง…

 

นางเอกร่างเล็ก แพท ณปภา ตันตระกูล โต้ย่องขึ้นเขียงอัพดั้งโด่ง อ้างผมลงเลยทำให้หน้าเปลี่ยนไป ยืดอกรับเคยคิดพึ่งมีดหมอโมดิฟายด์หน้าใหม่ แต่กลัวเจ็บเลยขอพับโครงการไปก่อน แย้มส่วนที่อยากทำศัลยกรรมมากที่สุดคือหน้าอก หน้าบานคนทักสวยขึ้น พร้อมแจงความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มนอกวงการแค่ห่าง ยังไม่ได้เลิกกันแต่อย่างใด!!

 

นางเอกสาว แพท ณปภา ปัดย่องอัพดั้งโด่ง อ้างผมลงเลยทำให้หน้าตาเปลี่ยนไป หน้าบานคนทักสวยขึ้น

 

 แพท ยืดอกรับเคยคิดพึ่งมีดหมอโมดิฟายด์หน้าใหม่ ปัดอัพดั้งโด่ง

 

 ”อ่อ…ยังไม่ได้เสริม (หัวเราะ) อยากมากเลยแต่ว่ากลัวเจ็บ ก็เลยไม่ได้ทำ (อยากเสริมเพราะอะไร?) โหงวเฮ้ง เพราะมีคนทักมา แต่มันก็มีทักสองมุม แพทก็เลยเฉยๆ (ต่ำกลัวคออยากมั้ย?) อยากมาก เขาบอกว่าเจ็บเหมือนรถสิบล้อทับก็เลยยังไม่ได้ทำ (คางล่ะ?)ยังเหมือนกัน มีแพลน แต่ก็กลัวก็เลยสต๊อปแพลนทุกอย่างไว้ เราปรึกษาคนเยอะ แต่ละคนเขาก็ไม่สนับสนุน แต่คุณแม่ไม่สนับสนุน อยากทำต่ำกว่าคอลงมาก่อน แต่ว่ากลัวเจ็บก็เลยไม่ทำก็ได้ (หลายคนบอกว่าสวยขึ้น?) ขอบคุณค่ะ จริงๆ แล้วมันก็อาจจะโตแล้ว พี่ ๆ คงเห็นสิ่งที่มันเปลี่ยนไปตามเวลา ก็ดีค่ะ ที่พี่ ๆ ชมว่าสวยขึ้น”

ผู้สื่อข่าวอัพเดตสัมพันธ์กันแฟนหนุ่มนอกวงการตอนนี้เป็นยังไงบ้าง เพราะก่อนหน้านี้เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าห่างกันแล้ว แพท ณปภา ชี้แจงว่า

 

”ก็ยังคุยกันอยู่ เพียงแต่ว่าอาจจะห่างกันบ้าง แต่ยังคุยกันอยู่ ส่วนสัมพันธ์ก็ยังไม่คืบหน้า มันเป็นกราฟที่คงที่มาก ๆ อาจจะเป็นเพราะช่วงนี้แพททำงาน 7 ด้วยเวลาที่เจอกันก็น้อย คุยกันน้อย มันก็เลยเหมือนห่างๆ กัน แต่ถามว่าเลิกคุยไปเลยมั้ย ก็ไม่เลิกค่ะ”
 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก gossipstar.mthai.com

และภาพประกอบจาก google.co.th

ใส่ความเห็น