แม็ค ปัดศัลยกรรมจมูก

 

 

 

 “แม็ค” วีรดนย์ หวังเจริญพร ปัดทำศัลยกรรมจมูก แจงผอมลง จัดฟัน ทำรูปหน้าเปลี่ยน ลั่นเป็นนักร้องไม่เคยคิดทำ ปลื้มกระแสละคร “เพลิงทระนง” แรงทำเอาปลื้มไม่หยุด เมื่อกระแสละครเรื่อง “เพลิงทะรนง” แรงเกินคาด ทำเอา “แม็ค” วีรดนย์ หวังเจริญพร ที่รับบทเป็น ชานนท์ ได้อานิสงส์ความแรงไปด้วย เพราะตอนนี้เวลาไปไหนมาไหน ใครต่อใครต่างเรียกเป็นนายนนท์ไปหมดแล้ว

 

“ดีใจที่คนดูละครสงสาร เวลาไปไหนมาไหนก็มีแต่คนเรียกชานนท์ๆ เรียกว่าแฮปปี้มาก เพราะทางผู้จัดเขาก็ให้โอกาสเรา ต้องฝากขอบคุณผ่านตรงนี้ด้วยอยากบอกว่าผมพยายามทำ พยายามพัฒนาฝีมือเต็มที่ ส่วนละครเรื่องนี้ทำเสร็จแล้ว ตอนนี้ถ่ายทำเสร็จแล้ว” แม็คกล่าว

 

  แม็ค ปัดศัลยกรรมจมูก

   ส่วนข่าวที่ว่าระยะหลังเริ่มมีคนเม้าท์กันหนาหูว่า ต้องไปทำอะไรมาแน่นอน เพราะหน้าตาดีขึ้น งานนี้หนุ่มแม็คถึงกับทำหน้าเหรอถามด้วยสีหน้างงๆ ว่า เปลี่ยนไปมากเลยหรือ “ผมว่าคงเป็นเพราะผมผอมลงมากกว่า มันก็เลยมีผลทำให้หน้าเล็กลง แล้วอาจเป็นเพราะผมจัดดฟันด้วยรูปหน้าก็เลยเรียวขึ้น ส่วนจมูกผมไม่ได้ทำนะ ถามจริง เห็นเป็นสันขนาดนั้นเลยเหรอ ผมว่าผมก็ยังเหมือนเดิม ผมไม่ได้ทำแน่นอน ส่วนที่ถามว่าผมคิดจะทำจมูกหรือเปล่านั้น ไม่รู้นะคืออาชีพของผมมันแบบว่า เน้นร้องเพลงเป็นหลัก เราก็เลยไม่ได้คิดตรงนี้เลย” แม็คกล่าวเสียงเรียบๆ

 

นักร้องหนุ่มยังกล่าวต่อว่า นอกจากงานละครเวทีเรื่อง “รักเธอเสมอ เดอะมิวสิคคัล” แล้ว ตอนนี้ยังมีซิงเกิ้ลใหม่ชื่อ “วงการบันเทิง” ซึ่งจะออกช่วงกลางเดือนหน้า ส่วนเพลงที่ปล่อยออกมากระแสก็ดีมาก เพราะทั้งผมและเพื่อนๆ ตั้งใจกันมาก เพราะทุกคนมีส่วนร่วมในการทำเพลง ทำดนตรี และเนื้อร้อง

 

ข่าวจาก:คม ชัด ลึก

ขอบคุณข้อมูลจาก gossipstar.mthai.com

และภาพประกอบจาก google.co.th

 

ใส่ความเห็น