piercemattiepublicrelations.com

ทางเลือกชะลอวัย แบบไม่พึ่งศัลยกรรม

ทางเลือกชะลอวัย แบบไม่พึ่งศัลยกรรม

การทำศัลยกรรมนอกจากทำให้เสียเงินก้อนโต ยังเสี่ยงต่อการเจ็บตัวซ้ำซ้อน หนึ่งทางเลือกที่สาว ๆ อยากสวยไม่ต้องแบกรับความเสี่ยงจากการทำศัลยกรรม ด้วยการหันมาพึ่งตัวเองด้วยการปรนนิบัติผิวอย่างถูกวิธี รู้จักใช้เทคโนโลยีเข้าช่วย อย่างการเลือกใช้เครื่องนวดหน้าที่มีคุณสมบัติยกกระชับผิวหนังชั้นในอย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถล้างคราบเครื่องสำอางตกค้างในรูขุมขน พร้อมช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ล่าสุด บริษัท คิวรอน จำกัด ผู้นำด้านตลาดนวัตกรรมการดูแลผิวหน้าด้วยตัวเองแบบครบวงจรอินกระแสเกาหลี จัดกิจกรรม “บล็อกเกอร์ เวิร์กช็อป” เผยนวัตกรรมความก้าวล้ำของชุดผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ไขปัญหาผิวหน้าอย่างตรงจุด กับเครื่องนวดหน้า “คิวรอน เอ” รุ่นใหม่ล่าสุดจากเกาหลี ท้าพิสูจน์โดยเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทยร่วมทดสอบประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริเวณเมนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน และยังได้อดีตนางสาวไทย อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ มาเผยประสบการณ์ที่ได้รับจากผลิตภัณฑ์คิวรอน เอ

บรรยากาศดำเนินไปอย่างสนุกสนาน บรรดาเซเลบริตี้ และสาว ๆ บล็อกเกอร์ชั้นนำของไทย ต่างลงมือทำเวิร์กช็อปนวดหน้าด้วยตัวเอง หลังจากที่ได้เรียนรู้ระบบ และการใช้เครื่องอย่างถูกวิธีเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ยกกระชับอย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยเปรียบเทียบให้เห็นสภาพผิวก่อนและหลังทำกลางงาน ด้านความรู้สึกของสาว ๆ ที่ร่วมเวิร์กช็อป สุทธิกัญญา ไทยเพ็ชร สาวเวิร์กกิ้งวูแมน เจ้าแม่เลกซัส เผยว่า ส่วนตัวมีปัญหาผิวแห้ง บำรุงผิวด้วยครีมหลายชนิดแต่ไม่สามารถแก้ไขได้มากนัก พอทราบว่าเครื่องนวดหน้าคิวรอน เอ ใช้เทคโนโลยีคลื่นเสียงความถี่สูงสร้างความสั่นสะเทือนถึง 1 ล้านครั้งต่อวินาที ซึ่งเป็นความถี่ที่เหมาะสมกับทุกสภาพผิว กระตุ้นเซลล์ผิวให้เกิดความยืดหยุ่น รวมทั้งกระตุ้นระบบการไหลเวียน เพื่อช่วยแตกตัวครีมให้ขนาดเล็กจนซึมสู่ผิวง่ายขึ้น หลังได้ทดลองใช้รู้สึกว่าใบหน้าดูสดชื่น เปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลขึ้น และหน้าไม่เป็นขุย

สาวในเครื่องแบบ ร.ต.หญิงชลรัศมี งาทวีสุข ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง เผยว่า ด้วยหน้าที่การงานที่ต้องใช้หน้าตาเป็นหลัก ทำให้ต้องอาศัยตัวช่วยทำให้หน้าเด้ง เรียบเนียนอยู่หน้าจอ ส่วนตัวสนใจนวัตกรรมใหม่ ๆอยู่แล้ว จึงตั้งใจศึกษาตัวเครื่องนวดหน้าพบว่า คิวรอน เอ มีระบบกัลวานิค ไอออน ซึ่งเป็นประจุไฟฟ้าแบบอ่อน ๆ อาศัยการผลักดึงของขั้วบวกและลบ ทำให้พร้อมเปิดรับการกระชับรูขุมขน เพื่อผลักสารสำคัญตรงเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกที่วงการแพทย์ยอมรับ

ด้านคุณแม่ยังสาว ณัฐนิช โชติสรยุทธ  ยอมรับว่าตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เครื่องนวดหน้ารู้สึกว่าล้ำมาก สัมผัสได้ว่าตัวเครื่องมีส่วนช่วยในการเร่งผลักประโยชน์หลักของเนื้อครีมบำรุงผิวให้ซึมลึกลงสู่ผิวอย่างล้ำลึกจริง ๆ เพราะเริ่มสังเกตผิวหน้าตัวเองดูเนียนขึ้น ที่ชอบมาก ๆ คือ ใช้ครีมตัวไหนอยู่แล้วก็ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนสามารถใช้ครีมที่มีได้เหมือนเดิม.

 

ขอขอบคุณ dailynews.co.th