63013

ดั้งจมูกเด้ง!!! โดยไม่พึ่งศัลยกรรม

ใครที่กำลังกลุ้มใจอยากมีดั้งจมูกเด้งดั่งชาวตะวันตก โดยไม่อยากเจ็บเนื้อเจ็บตัว และไม่เสียเงินมากโดยใช่เหตุ จงฟังทางนี้ นักประดิษฐ์หัวใจแดนปลาดิบได้คิดค้น “เครื่องยืดดั้งจมูก” ผลที่ได้ยังไม่มีการรับรอง แต่รับประกันว่าสาวๆ ญี่ปุ่นปลื้มสั่งซื้อกระจาย!!!

เทรนด์ศัลยกรรมกำลังมาแรงแซงทางโค้ง ผู้หญิงส่วนใหญ่รวมถึงผู้ชายจำนวนไม่น้อยพึ่งพาการผ่าตัดศัลยกรรมเพื่อพัฒนา หน้าตาให้ดูดีเปรียบดั่งดาราที่เห็นตามโทรทัศน์ แต่เชื่อแน่ว่ามีหลายคนอยากทำ แต่กลัวเจ็บ กลัวไม่สวย และกลัวเสียเงิน โดยการศัลยกรรมที่ผู้คนส่วนใหญ่เลือกจะทำอันดับแรกหนีไม่พ้น “ดั้งจมูก” ดังนั้น ไทยรัฐออนไลน์ จึงขอนำเสนอ “เครื่องยืดดั้งจมูก” ราคาไม่แพง อีกทั้งดูดีมีประสิทธิภาพ

เจ้า เครื่องยืดดั้งจมูกมีลักษณะอย่างในภาพ มีที่ยึดปีกจมูก และดั้งจมูก ซึ่งการทำงานก็แค่กดสวิตช์ เครื่องหนีบก็จะสั่นเบาๆ กระตุ้นที่กล้ามเนื้อบริเวณจมูก แม้ผลการทดลองเครื่องมือดังกล่าวจะยังไม่มีการรับประกันผลลัทธ์ที่ได้ แต่ยอดขายเจ้าเครื่องยืดดั้งให้เด้งนี้ก็ดีเกินคาด ครองใจสาวๆ แดนปลาดิบกันยกใหญ่ ทั้งนี้ อาจเป็นเพราะราคาไม่แพงเกินไป เพียงแค่ 2,600 บาทโดยประมาณ ซึ่งถ้าเทียบกับการต้องเจ็บตัวเสียเงินเป็นหมื่นเพื่อให้สวยโดยพึ่งมีดหมอ ลองใช้เครื่องมือนี้ดูก่อนก็ไม่เสียหาย.

ภาพ/ข้อมูล : trendhunter
twitter : quet_thairath

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยรัฐออนไลน์

ไทยรัฐออนไลน์

  • โดย ไทยรัฐออนไลน์ไลฟ์สไตล์
  • 25 มกราคม 2555, 10:00 น.