01_64

การผลัดเซลล์ผิวด้วยเกล็ดอัญมณี เพื่อหน้าสวยใส

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

 

 

หน้าสวย… ผิวใส ไม่ว่าสาวคนไหนก็อยากเป็นเจ้าของ แต่เมื่อเวลาผ่านล่วงเลยไป ริ้วรอยแห่งวัยก็มาเยือนคุณแบบไปต้องเชื้อเชิญ หรือบางทีอาจไม่ต้องรอให้มีอายุมาก แต่ริ้วรอยไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ ก็สามารถเกิดขึ้นก่อนวัยได้ ไม่ว่าจะเป็นรอยสิว หรือจุดด่างดำต่าง ๆ ที่เกิดจากการละเลยการดูแลผิวพรรณของคุณ

การผลัดเซลล์ผิวด้วยเกล็ดอัญมณี ดูเหมือนจะเป็นทางออกสำหรับคุณผู้หญิง ที่อยากมีผิวสวยหน้าใสแบบไม่เกรงใจใคร ทั้งหลาย เพราะวิธีนี้ เป็นที่ยอมรับและทำกันอย่างแพร่หลายว่า สามารถลดริ้วรอยที่เกิดจากสิว หรือจากวัยได้ดี

ทั้งนี้ การผลัดเซลล์ผิวด้วยเกล็ดอัญมณี คือ การผลัดเซลล์ผิวหนังส่วนที่เป็นขี้ไคล และหนังกำพร้าส่วนบนให้หลุดลอกออกไปโดยใช้เกล็ดอัญมณี เพื่อขจัดความหมองคล้ำ และปรับสภาพผิวให้ดูดีขึ้น ทำให้ผิวแลดูเนียนนุ่มน่าสัมผัส หลังจากนั้น แพทย์จะใส่ตัวยาและวิตามินต่าง ๆ ลงไป ทำให้ผิวหนังมีการสร้างเซลล์ขึ้นใหม่ เพื่อทดแทนผิวในบริเวณที่หลุดไป โดยระหว่างการรักษาจะรู้สึกสบาย คล้ายการนวดผิว ไม่เจ็บไม่แสบแดง ไม่เกิดบาดแผลแต่อย่างใด และใช้เวลาประมาณ 15 – 20 นาที ที่สำคัญคุณสามารถเดินทางกลับบ้านได้ทันทีหลังการรักษา

อย่างไรก็ตาม หลังการผลัดเซลล์ผิวด้วยเกล็ดอัญมณีแล้ว ควรหลีกเลี่ยงการอบซาวน่าและความร้อน รวมถึงแสงแดดจัดหลังทำ 3 วัน และทำซ้ำทุก 7 วัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผลที่ต้องการ โดยเฉลี่ยประมาณ 8 – 10 ครั้ง หรือสามารถทำต่อเนื่องไปได้เรื่อย ๆ ซึ่งคุณสามารถปรึกษาแพทย์ที่ดูแลอยู่ได้ และควรใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวควบคู่กับการผลัดเซลล์ผิว เพื่อรักษาผิวให้ชุ่มชื้นอยู่เสมอ เพียงเท่านี้… ก็มีใบหน้าสวย ๆ ใส ๆ มั่นใจกับทุกสถานการณ์แล้ว

 

 

 

 

ขอขอบคุณ เครดิตข้อมูลจาก

Kapook.com กระปุก Logo

9 thoughts on “การผลัดเซลล์ผิวด้วยเกล็ดอัญมณี เพื่อหน้าสวยใส

  1. Pingback: FIFA 15 Coins PC
  2. Pingback: FIFA15-Coin.com
  3. Pingback: Runescape Gold
  4. Pingback: UPAlbion.com
  5. Pingback: fifa 17 points

ใส่ความเห็น