จุดซ่อนเร้น…อย่าปล่อยให้ซ่อนปัญหา

จุดซ่อนเร้น...อย่าปล่อยให้ซ่อนปัญหา

จุดซ่อนเร้น…อย่าปล่อยให้ซ่อนปัญหา (สวยด้วยแพทย์)

คุณกำลังเป็นกังวลกับปัญหาเหล่านี้อยู่หรือไม่ ?

  ปัญหาช่องคลอดหย่อนยานหรือกว้างผิดปกติ ทำให้คุณและคนรักมีความรู้สึกไม่กระชับขณะมีเพศสัมพันธ์

  ปัญหามดลูกเคลื่อนย้อยลงมาในช่องคลอดจนทำให้ปวดท้องน้อยเวลามีเพศสัมพันธ์

  ปัญหากลั้นปัสสาวะไม่อยู่หรือปัสสาวะเล็ด ราด ทำให้เกิดการระคายเคืองบริเวณจุดซ่อนเร้น มีเชื้อรา ปัญหาของกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์

  ลักษณะของปากช่องคลอดไม่สวย มีรอยย่น ฉีกขาด หรือผิดรูปจากการคลอดบุตร ปัญหาแคมเล็กหรือแคมใหญ่ หย่อนยาน ยื่นยาวผิดปกติทำให้เจ็บเวลาสวมเสื้อผ้ารัดรูป เป็นต้น
ปัญหาต่าง ๆ เหล่านี้ มักทำให้คุณผู้หญิงสูญเสียความมั่นใจ วิตกกังวล มีเพศสัมพันธ์แย่ลง ทำให้กิจกรรมที่เคยทำอยู่เป็นประจำต้องงดไปและผู้หญิงหลายคนมักจะอายหากพูดหรือถามถึงเรื่องเหล่านี้ เช่น ไม่กล้าถามเกี่ยวกับการทำผ่าตัดรีแพร์ (Repair) จากอาการช่องคลอดไม่กระชับหรือผิดปกติ หรือการสูญเสียความพึงพอใจทางเพศกับคู่สมรส

โชคดีที่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาการทำ “ศัลยกรรมตกแต่งทางนรีเวช” เพื่อแก้ไขปัญหาของจุดซ่อนเร้นดังกล่าว เริ่มเป็นที่นิยม และได้รับการยอมรับจากสังคมมากขึ้น ปัจจุบันการผ่าตัดได้มีการพัฒนาเทคนิควิธีการที่ทันสมัยมากขึ้น และยังได้มีการนำ เลเซอร์ มาช่วยในการผ่าตัด ทำให้อันตรายและการเกิดภาวะแทรกซ้อนในการทำมีน้อย ให้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจยิ่งขึ้น

ปัญหาของจุดซ่อนเร้น…แก้ไขได้โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

  ตกแต่งช่องคลอด (Posterior Vaginal Repair)

  แก้ไขช่องคลอดหย่อนยาน หรือกระบังลมหย่อน (Anterior and Posterior Vaginal Repair)

  แก้ไขช่องคลอดหย่อนยาน หรือกระบังลมหย่อน โดยใช้แผ่นพยุง (Anterior and Posterior Vaginal Repair with Prosima Mesh)

  ตกแต่งปากช่องคลอด (Perineoplasty)

  ตกแต่งเยื่อพรหมจารี (Hymenoplasty)

  ตกแต่งช่องคลอดในคนที่ไม่เคยมีบุตร (Vaginoplasty หรือ VG)

  ตกแต่งรอยย่นที่ผิวหนังระหว่างปากช่องคลอดถึงทวารหนัก (Perineal Plasty)

  ตกแต่งแคมเล็ก (Labia Minora Reduction)

  ตกแต่งหนังคลุมคลิตอริส (Clitoral Hood Reduction)

  ตกแต่งแคมใหญ่ หรือ แก้ไขแคมใหญ่ผิดรูปจากการฉีดซิลิโคน (Labia Majora Reduction (Labia Lift) or Labia Majora Reconstruction)

  ผ่าตัดยกมดลูก (Suprapubic uterine Suspension)

  ผ่าตัดแก้ไขปัสสาวะเล็ด (TVT-O/TOT/ Single Incision Sling) เป็นเทคนิคใหม่ในการรักษาภาวะปัสสาวะเล็ดโดยใช้แผ่นเทปพิเศษที่ไม่ละลาย คล้องพยุงท่อปัสสาวะไม่ให้หย่อนคล้อยอาการจะดีขึ้นทันทีมากกว่า 90%

  เสริมบริเวณจี-สปอตให้มีขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อสร้างความพึงพอใจทางเพศ (G-Spot Augmentation)

  ฉีดไขมันอวัยวะเพศหญิง (Labia Lipofilling)

ล้วงลึก…เทคนิคการรักษาบริเวณจุดซ่อนเร้นที่คุณอยากรู้แต่ไม่กล้าถาม

ผ่าตัดกระชับช่องคลอด (Vaginoplasty / Posterior Vaginal Repair) การผ่าตัดกระชับช่องคลอด หรือการผ่าตัดตกแต่งช่องคลอด มีวัตถุประสงค์ เพื่อกระชับกล้ามเนื้อและเนื้อเยื่อที่หย่อนยานในช่องคลอด พร้อมทั้งตัดผิวหนังบริเวณปากช่องคลอดออกเพื่อให้ขนาดหรือเส้นผ่านศูนย์กลางของช่องคลอดเล็กลง ส่งผลให้ช่องคลอดเล็กลงและกระชับมากขึ้น

การผ่าตัดกระชับช่องคลอด เป็นการผ่าตัดในรายที่มีการหย่อนของผนังช่องคลอดส่วนหลัง หรือการหย่อนของผนังช่องคลอดส่วนหน้า ซึ่งมีสาเหตุการเกิดเช่นเดียวกัน ได้แก่ การคลอดบุตร ไอเรื้อรัง ท้องผูกเป็นเวลานาน และโรคอ้วน อาการที่เกิดขึ้น ได้แก่ อาการปวดหน่วงในอุ้งเชิงกราน ท้องผูกมีลมในช่องคลอด หรือมีอาการไม่กระชับขณะมีเพศสัมพันธ์ รอยนูนภายในช่องคลอดอาจเกิดจากการหย่อนคล้อยของผนังช่องคลอดส่วนหน้าหรือส่วนหลัง หรือทั้งสองส่วนพร้อมกรัม การผ่าตัดต้องอาศัยการเย็บติดเพื่อรวบเนื้อเยื่อเข้าด้วยกัน โดยมีการใช้แผ่นพยุงตาข่ายพิเศษร่วมด้วย ซึ่งพบว่าประสบความสำเร็จในการแก้ไขภาวะอุ้งเชิงกรานหย่อนสูงถึง 95%


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
หนังสือสวยด้วยแพทย์ ISSUE 8 สิงหาคม 2554

 

ขอขอบคุณ เครดิตข้อมูลจาก

Kapook.com กระปุก Logo

One thought on “จุดซ่อนเร้น…อย่าปล่อยให้ซ่อนปัญหา

  1. Pingback: hair bundles

ใส่ความเห็น