โป๊ป โต้เฉาะหน้าอัพหล่อ ก่อนเข้าวงการ

พระเอกโป๊ป ธนวรรธน์ โต้ย่องขึ้นเขียงพึ่งมีดหมอ เฉาะหน้าอัพหล่อ ก่อนเข้าวงการ แจงแค่ดัดฟัน ประกาศท้าสาบานไม่เคยทำศัลยกรรม 100 เปอร์เซ็นต์ ปัดข่าวเม้าท์ดังแล้วอัพค่าตัวแพงเว่อร์ โยนต้นสังกัดเป็นคนดูแล ตนไม่มีสิทธิ์ตัดสินใจ!!!

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่มีคนเอาภาพในอดีตมาเปรียบเทียบกับตอนปัจจุบัน หลายคนเม้าท์ว่าก่อนเข้าวงการแอบไปขึ้นเขียง ให้หมอเฉาะหน้าอัพหล่อจริงหรือเปล่า โป๊ป ธนวรรธน์ ปฏิเสธว่า

”ผมยังไม่เคยทำศัลยกรรมเลย ผมดัดฟันอย่างเดียวจริงๆ (ข่าวบอกกว่าจะเข้าวงการมาได้ต้องผ่านมือหมอแบบนับไม่ถ้วน?) หมอไม่สบายหรือเปล่า ผมไม่เคยทำศัลยกรรม 100 เปอร์เซ็นต์ เอาไปสาบานก็ได้ (เห็นภาพหรือยัง?) เห็นแล้ว บางทีมุมมันอาจจะตลกก็ได้ รูปตั้งแต่สมัยเรียนช่างศิลป์ ช่วงนั้นผอมด้วย หนักแค่ 55 ก.ก.เอง หน้าอาจจะตอบ และยังไม่ได้ดัดฟันด้วย

(เครียดมั้ย?) ไม่เครียดครับ ข่าวไหนที่ไม่จริง ผมจะบอกเป็นเรื่องตลกสำหรับผม ก็ตอบได้ทุกคำถาม (ที่ผ่านมาเจอแต่ข่าวแรงๆตลอด?) ไม่แรงนะ เพราะว่ามันไม่มีอะไรแรงสำหรับผม ถ้ามันไม่ใช่เรื่องจริงผมก็สบายๆ (คิดจะหาต้นตอคนปล่อยภาพมั้ย?) ไม่สืบหรอกครับ มันเป็นรูปผมจริงๆ ไม่รู้ใครจะเอาออกมายังไง มันก็ออกมาแล้ว มันก็คือเรื่องจริงเป็นภาพสมัยก่อนซึ่งหน้าผมเป็นแบบนั้นจริงๆ ตอนนี้ก็หน้าเป็นอย่างนี้ ไม่รู้เพราะปฏิบัติธรรมหรือเปล่าหน้าเลยเปลี่ยนไป (หัวเราะ) (ตบหน้าโชว์)”

โป๊ป โต้ เฉาะหน้าอัพหล่อก่อนเข้าวงการ

 

พอถามถึงกระแสข่าวเม้าท์ว่าปีหน้าจะอัพค่าตัวเพิ่มจริงหรือเปล่า โป๊ป ธนวรรธน์ โบ้ยทันทีว่า
”เรื่องค่าตัวเป็นการเรียกของทางช่องมากกว่า ผมไม่ได้มีสิทธิ์ตัดสินใจ ผมมาทำงานตามที่ช่องบอกแค่นั้น(มีข่าวว่าดังแล้วหยิ่ง?) มันเป็นเรื่องธรรมดา มันเป็นของคู่กัน บางทีเราก็ใช้ชีวิตปกติ ทำงานของเราบางทีอาจะต้องรีบไปโน้นไปนี่ บางทีมันเป็นเรื่องของเวลา ผมเป็นคนตรงต่อเวลา หลายคนอาจจะไม่เข้าใจ ถ้าผมทำอะไรให้พวกพี่ๆไม่สบายใจหรือไม่พอใจผมก็ขอโทษแล้วกัน เพราะผมก็ทำเต็มที่แล้วครับ”

 

 

ขอขอบคุณ news.sanook.com
ภาพประกอบจาก google.co.th

 

2 thoughts on “โป๊ป โต้เฉาะหน้าอัพหล่อ ก่อนเข้าวงการ

  1. Pingback: hair bundles

ใส่ความเห็น