img_400_img-19853

วิว ปัดสวยด้วยมีดหมอ พร้อมโต้กิ๊ก บี้ แต่รับตรงสเปค…

 

    ถูกเม้าท์เหลาหน้าให้เรียวสวย นางเอกน้องใหม่ วิว-วรรณรส โต้พร้อมยันสวยตามธรรมชาติ แค่ผอมเพรียวลงจนหน้าตอบ ปฏิเสธแอบกิ๊ก “บี้ เดอะสตาร์” นอกจอ เผยนักร้องหนุ่มคุยเก่ง ตั้งใจทำงานและเป็นคนดีตรงสเปค แต่ไม่ขอคิดเกินเลย เพราะโอกาสโคจรเจอกันมีน้อย

 

รูปหน้าเปลี่ยนไปสวยขึ้นกว่าตอนเข้าวงการใหม่ๆ เป็นกอง จนถูกเม้าท์แอบไปทำศัลยกรรมเหลาหน้าให้เรียวผอมลง ทั้งนี้นางเอกน้องใหม่ วิว-วรรณรส ได้ชี้แจงว่า ตนไม่เคยสวยด้วยมีดหมอ ที่ดูสวยขึ้นเพราะลดน้ำหนักจนแก้มตอบลงต่างหาก

 

“ไม่มีเหลาเลย คือวิวเป็นคนโครงหน้าไม่ใหญ่ ตอนแรกที่เห็นมีแต่แก้มทั้งนั้น ตอนอ้วนใครก็บอกว่าถ้าผอมลงจะทำให้อะไรดูชัดเจนขึ้น เราก็เลยลอง พอลดน้ำหนักแล้วแก้มยุบไปมันเลยดูหน้าตอบ เออ….เห็นชัดขึ้นจริง ซึ่งมันไม่ดีกับการทำงานมันจะดูโทรม และคนก็หาว่าไปทำศัลยกรรมโน่นนี่มา เราก็เข้าใจ ตอนนี้วิวก็เริ่มทานมากขึ้นแล้ว ถ้าใครมาเห็นตัวจริงจะรู้ว่าจมูกวิวจะคดๆ และมีกรามด้วย หน้าเหมือนเดิมไม่ได้ทำอะไรเพิ่มเติม และไม่อยากทำด้วย วิวพอใจตรงนี้แล้ว เพราะไม่มีใครมารับรองได้ว่าถ้าไปทำศัลยกรรมออกมาแล้วจะเป็นยังไง เราก็กลัวตรงนั้น”

 

    ถามต่อถึงกระแสข่าวกุ๊กกิ๊ก บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว หลังไปเล่นมิวสิควีดีโอเพลง “ฮัก” และมีภาพหวานโผล่ออกมา นางเอกน้องใหม่รีบแจงให้ฟังว่า

 

“ที่มีข่าวกิ๊กกันน่าจะมาจากการถ่ายมิวสิควีดีโอตัวใหม่ของพี่บี้ คือเราต้องไปถ่ายกันที่ปายซึ่งเป็นต่างจังหวัด เราก็ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันและได้พูดคุยกันมากขึ้น ในกรุ๊ปที่ไปมีคนน้อย แล้วพี่บี้เป็นคนคุยสนุกสนาน วิวก็เป็นคนคุยสนุกสนาน เราเลยคุยกันขำๆ เล่นกัน ปกติวิวกับพี่บี้ไม่ได้เจอกันเลย เพราะต่างคนต่างทำงานมากกว่า แต่เรื่องกุ๊กกิ๊กไม่มีแน่นอน”

 

“พี่บี้ไม่ได้มีทีท่ามาจีบวิวเลย ส่วนมากเขาจะขำๆ ชอบยิงมุก และเป็นคนเทคแคร์คนรอบข้าง วิวชอบตรงที่เขาเป็นคนคุยสนุกและตลกเหมือนกัน อีกอย่างพี่บี้เป็นคนตั้งใจและขยันทำงานดี เลยทำให้ทำงานด้วยกันแล้วสนุก(ทราบมั้ยว่าบี้เป็นคนเลือกวิวเล่นเอ็มวีเอง?) วิวก็ไม่ทราบเหมือนกัน แต่ถ้าเป็นจริงก็ขอบคุณพี่บี้มากที่มั่นใจยอมให้วิวเล่นเป็นนางเอกเอ็มวี เพราะเอ็มวีของพี่บี้ใครดูก็จะเห็นว่าทำดีทุกอย่าง ถือว่าเป็นเกียรติมากที่ให้วิวมาเล่น วิวจะมองอย่างนี้มากกว่า”

 

  กลัวกระแสต่อต้านจากแฟนคลับบี้มั้ย? “ก็คงต้องเรียนไปทางแฟนคลับของพี่บี้ว่า เราไม่มีอะไรกันจริงๆ ภาพที่เห็นสนิทกันเป็นการทำงานทั้งนั้น วิวไม่เคยคิดอะไรเกินเลย วิวแค่ปลื้มพี่บี้ตรงผลงาน เขาเป็นคนตั้งใจทำงาน เฟรนด์ลี่ เป็นคนดี และวางตัวในสังคมดี เราเป็นน้องใหม่ก็ดูเขาเป็นแนวทางว่า ทำยังไงถึงจะประสบความสำเร็จอย่างเขา (บี้เป็นสเปคหรือเปล่า?) วิวชอบผู้ชายที่คุยด้วยง่าย เข้าใจกัน เล่นๆ ไม่ซีเรียส แต่ต้องตั้งใจทำงาน แต่ถ้าพี่บี้มาจีบวิวจริงๆ วิวว่าอย่าเพิ่งเลยดีกว่า เพราะตอนนี้เราต่างคนต่างทำงาน โอกาสที่จะโคจรมาเจอกันมันยาก แต่ถ้าได้ร่วมงานกันอีกก็ดีค่ะ”

ขอขอบคุณ ข้อมูลจาก gossipstar.mthai.com

และภาพประกอบจาก google.co.th

15 thoughts on “วิว ปัดสวยด้วยมีดหมอ พร้อมโต้กิ๊ก บี้ แต่รับตรงสเปค…

  1. Pingback: CREATIVE GAMING
  2. Pingback: pgslot
  3. Pingback: bonanza178
  4. Pingback: spin238
  5. Pingback: ks lumina pod
  6. Pingback: Thai food nyc

ใส่ความเห็น