img_500_img-213191

บีบจมูกโชว์ นิว ปัดย่องทำศัลยกรรมเสริมดั้ง…

 

พระเอกหนุ่มหน้าตี๋ นิว-วงศกร ปฏิเสธแอบย่องทำศัลยกรรมจมูก โบ้ยเคยพึ่งมือหมอเย็บแผลบริเวณปีกจมูกเพราะเกิดอุบัติเหตุ  เคยคิดอยากทำศัลยกรรมให้เนียนกว่าเดิมแต่กลัวเจ็บ! แย้มอนาคตอยากศัลยกรรมตาโต เผยแอบอิจฉาแฟนสาว จุ๋ย-วรัทยา ที่มีหน้าตาคมเข้มและตากลมโตสมส่วนทุกอย่าง!!!

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสเม้าท์หนาหูว่าแอบย่องไปตัดปีกจมูกเสริมดั้งมา พระเอกหนุ่มเปิดใจว่า
“คือทำมานานมากแล้วครับ แล้วก็ไม่เคยทำอะไรเพิ่มอีกเลย สงสัยหล่อขึ้นคนเลยทัก นิวว่ามันเป็นเรื่องธรรมดานะ จริงๆ เแล้วเราก็เป็นอาชีพแบบนี้ อาชีพต้องดูแลหน้าตา ต้องอาศัยหน้าตา มันก็มีทำบ้างเรื่องธรรมดา แต่ถ้าถามว่าอยากทำมั้ยก็อยากจะทำอีกหลายอย่างเหมือนกัน แต่ว่ายังไม่กล้า เช่นก็อยากทำให้ตาโตขึ้นอีกหน่อย เพราะว่าทำไมเล่นละครแล้วเราตาเล็กกว่าคนอื่นเยอะ ก็อยากทำตาให้มันโตขึ้นนิดนึงมันน่าจะดีขึ้นนะ แต่ก็แค่คิดยังไม่ได้ทำ”
พอถามต่อว่าได้ปรึกษาแฟนสาว จุ๋ย-วรัทยา ก่อนหรือเปล่า หนุ่ม “นิว” เปรยว่า
“ก็บอกว่าอยากทำให้ตาโตขึ้น เขาก็ไม่ว่าอะไรเขาหัวเราะ แต่อย่างจุ๋ยคงไม่ต้องทำอะไรแล้วมั้ง หน้าเขาชัดทุกอย่าง อิจฉามาก อยากได้ตาเขามั้ง แค่คิดว่าอยากตาโตขึ้น แต่ไม่ได้คิดถึงว่าเราต้องไปทำนะ แค่เคยคิดอิจฉาคนอื่นทำไมเขาตาโต แล้วเราตาเล็ก ถามว่าไม่พอใจก็อยากทำตาโตขึ้นอีกนิดนึง จมูกโด่งๆ หน่อย แต่ว่าถ้าถามว่าจะไปทำมั้ยคงไม่ทำอะไร พออุบัติเหตุมันทำให้จมูกเราฉีกขึ้นไป แล้วตอนนั้นหมอก็ต้องช่วยเราเย็บไว้ มันก็ต้องมีตกแต่งให้มันเท่ากันบ้าง”
“แต่ว่าหลังจากนั้นก็ไม่ได้เพิ่มอะไรอีกเลย ไม่มีแน่นอน ลองจับดูได้ แต่มันยังมีล่องรอยอยู่ เพราะเราไม่ได้ทำศัลยกรรม แค่แต่งแผลให้มันโอเคแค่นั้นเอง ถามว่าจะไปแต่งให้มันดูเนียนขึ้นกว่านี้มั้ยก็อยากทำ แต่กลัวเจ็บ กลัวมันไม่เหมือนเดิม คือนิวว่าบางทีทำอาจจะทำให้โหงวเฮ้งเราเปลี่ยนก็ได้ ทุกวันนี้มันโอเค มันดีอยู่แล้ว ก็กลัวเหมือนกันว่าทำแล้วเดี๋ยวโหงวเฮ้งไม่ดีแย่ลงกว่าเดิม”

 

ขอขอบคุณ ข้อมูลจาก gossipstar.mthai.com

 

19 thoughts on “บีบจมูกโชว์ นิว ปัดย่องทำศัลยกรรมเสริมดั้ง…

  1. Pingback: super kaya 88 slot
  2. Pingback: Hunter898
  3. Pingback: lsm99
  4. Pingback: 웹툰 사이트
  5. Pingback: Probiotic
  6. Pingback: สล็อต
  7. Pingback: yehyeh.com
  8. Pingback: สีทนไฟ

ใส่ความเห็น