C00000138P2

ชมพู่ ปัดควักเงินแสนซื้อกระเป๋ามัดใจ แม่น็อต รับเคยคิดทำศัลกรรมตา…

 

นางเอกสาวสุดฮอต ”ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต” ปฏิเสธทุ่มเงินกว่า 2 แสนซื้อกระเป๋า HERMES ให้แม่ของไฮโซ “น็อต” วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” ในงาน Bakery & Coffee Festival @ CentralFestival Pattaya Beach เจ้าตัวแจงเคยแต่ซื้อของกินให้เป็นส่วนใหญ่ เปรยตนเป็นเด็กจะซื้อของมีราคาขนาดนั้นให้ผู้ใหญ่มันดูไม่เหมาะสม แย้มเคยไปทานข้าวกับครอบครัวของฝ่ายชายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ความสัมพันธ์ยังเป็นเพื่อเหมือนเดิมเด๊ะ พร้อมรับเคยคิดที่จะทำศัลยกรรมตา!!

 

นางเอกสาว ”ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต” ปฏิเสธทุ่มเงินกว่า 2 แสนซื้อกระเป๋า HERMES ให้แม่ของไฮโซ “น็อต” วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์”

 

   ”ไม่มี ไม่ได้ซื้อ จริงๆ ก็ไม่ทราบว่ามันมีข่าวออกมาได้ยังไงเหมือนกัน (เคยไปเดินดูกระเป๋ากับแม่น๊อตมั้ย) เออ…ไม่เคย แต่อาจจะเคยซื้ออะไรเล็กๆน้อยๆของกินอะไรอย่างนี้มากกว่า  แต่ว่าของมีราคาขนาดนั้น ยังไม่เคยซื้อให้ ขนาดชมกับแม่ชมเอง ยังแบ่งกันใช่ ไม่ได้ซื้อให้ขนาดนั้น  แต่ว่าจากที่เคยให้ข่าวไปแล้ว คือเราก็เป็นเด็ก เราซื้อของมีราคาให้ผู้ใหญ่อย่างนี้ ชมว่ามันก็ไม่ได้น่ารักสักเท่าไหร่ มันดูเกินตัวไปหน่อย”

 

”ถามว่าที่ซื้อให้ถึงสองแสนมั้ยอย่างที่ชมบอก คือราคามันก็ค่อนข้างจะสูงสำหรับการที่จะเป็นของขวัญให้สำหรับผู้ใหญ่ มันอาจจะดูไม่ค่อยหน้าเอ็นดูมั้ย เพราะว่ารายได้เราก็ประมาณนึง แต่รายได้เขาก็นะ ไม่รู้ซิ ดูแบบไม่ประมาณตัวเองเลยอย่างนี้ (ไม่ได้ซื้อให้แม่ซื้อให้น๊อตบ้างมั้ย) ไม่มีหรอกค่ะ (เขาซื้อให้เรา) ก็ไม่ได้มีอะไรมากมาย อย่างมากก็เลี้ยงข้าว(เห็นว่าแม่น็อตปลื้มเรามาก) อืม..ไม่มีอะไรหรอก ปกติ (หัวเราะ) (เจอกับครอบครัวน็อตบ่อยมั้ย) ไม่ได้บ่อยมาก ลักษณะว่าโอกาสพาไปอย่างนี้มากกว่า (มีไปทานข้าวมั้ย) ไม่มีอะไร ไม่ได้ถึงขั้นนัดแนะไปเจอ เจอบังเอิญมากกว่า (เรียกว่าแฟนได้ยัง)ยังค่ะ เรียกว่าคนรู้จักค่ะ”
 ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าช่วงนี้ดูสวยขึ้น ทำให้หลายคนมองว่าไปทำศัลยกรรมหรือเปล่าสาวชมพู่เผยว่า

 

”ขอบคุณค่ะ (หัวเราะ) ก็ไม่ได้ดูแลอะไร ก็ดูแลเท่าที่ผู้หญิงคนนึงจะทำได้ ช่วงโทรมก็มีเหมือนกัน (หลายคนจะมองว่าเราไปทำมาหรือเปล่า) ก็ไม่มีนะ ไม่มีพลาสติก ไม่มีซีลิโคลนบนหน้า (เคยคิดจะทำมั้ย) เมื่อก่อนเคยคิด คือจะมีคนทักเยอะ เรื่องตา แต่ก็รู้สึกว่าอยู่จนปูนนี้ได้ก็ เรามีวันนี้ได้ก็ตาคู่นี้ ก็เลยรู้สึกว่าคงไม่แล้ว แต่ไม่ได้แอนตี้ ถ้าคนทำแล้วรุ่งก็ดีใจด้วย”

ขอขอบคุณ ข้อมูลจาก gossipstar.mthai.com

และภาพประกอบจาก google.co.th