กอฟ โต้ อัพหน้า พิสูจน์คางยาวจริงมั้ย…

พระเอกหนุ่มเนื้อหอม กอฟ อัครา ออกโรงโต้ข่าวย่องทำ ศัลยกรรม โมดิฟายด์หน้า ใหม่หมด! ยืนยันทุกสัดส่วนบนใบหน้าเป็นของแท้ตั้งแต่เกิดร้อยเปอร์เซ็น!! ท้าพิสูจน์จากภาพถ่ายเก่าๆ ได้เลย ส่วนสาเหตุที่หลายๆ คนทักว่าหน้าเด็กลง เพราะตนเป็นคนไม่ค่อยเครียด หมั่นออกกำลังกาย และนั่งสมาธิบ่อยๆ เปรยติดตลก! หากคิดจะศัลยกรรม อัพหน้าใหม่เมื่อไร ยินดีให้ไปถ่ายทำเป็น เรียลลิตี้ ได้เลยจ้า!!!!

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสเม้าท์หนาหู กอฟ อัครา แอบย่องไปอัพหน้าใหม่จนรูปร่างหน้าตาเปลี่ยนไปจากเดิมมาก เจ้าตัวออกโรงโต้ทันทีว่า

 

 

 

 กอฟ โต้ อัพหน้า พิสูจน์คางยาวจริงมั้ย

 

“รู้สึกว่าก็มีข่าวแบบนี้ออกมาเรื่อยๆ นะ  แต่ว่าไม่ได้ทำอะไรนะ ก็ยังเป็นหน้าเดิม จริงๆ แล้วผมก็ไม่ได้เปลี่ยนนะ แต่โดนทักหลายครั้งแล้วว่าดูหน้าเด็กลง ด้วยความที่เราไม่เครียด ออกกำลังกาย นั่งสมาธิ ก็อาจจะทำให้เราไม่แก่ก็ได้ จมูกนี่โด่ง…ลองไปดูภาพก่อนๆ ก็เป็นแบบนี้แหละ ไม่ได้โด่งขึ้นกว่านี้ อยากจะโด่งกว่านี้เหมือนกัน (หัวเราะ) (หน้าและคางดูยาวขึ้น?) อาจจะผอมลงด้วย ไม่ได้เป็นพีน็อกคิโอนะ (หัวเราะ) ยืนยันไม่ได้ทำอะไรนะ อาจจะเพราะเราดูแลตัวเอง แล้วก็มีไปทำเรเซอร์ให้หน้าใสขึ้นตามปกติที่นักแสดงเขาทำกัน”

 

“ตอนนี้ก็ผอมลง แค่ผอมแป๊บเดียวก็หน้าเปลี่ยนไปแล้ว ทรงผมด้วย ทำให้หน้าเปลี่ยน ลองสังเกต ไชยา ก็น่าหน้าเปลี่ยน มิตร ไชยบัญชา ก็อีกหน้านึงเลย ก็ขอบคุณนะที่ชมว่าเราดูดีขึ้น ก็ขอบคุณ ถ้าทำแล้วเดี๋ยวจะบอกนะ จะให้ตามไปเป็นเรียลลิตี้เลยฮะ (หัวเราะ)”

 

ภาพถ่าย กอฟ อัครา งานสุพรรณหงส์ ปี 2551

 

กอฟ อัครา ภาพถ่ายเมื่อปี พ.ศ.2551

 

 

ภาพถ่าย กอฟ อัครา ล่าสุดงานเปิดตัว ภ. เขี้ยวอาฆาต

 

กอฟ อัครา

กอฟ อัครา

 

กอฟ อัครา

กอฟ อัครา

 

กอฟ อัครา

กอฟ อัครา

 

กอฟ อัครา

กอฟ อัครา

 

กอฟ อัครา

กอฟ อัครา

 

กอฟ อัครา

กอฟ อัครา

 

ขอบคุณข้อมูลจาก gossipstar.mthai.com

และภาพประกอบจาก google.co.th

4 thoughts on “กอฟ โต้ อัพหน้า พิสูจน์คางยาวจริงมั้ย…

  1. Pingback: more info
  2. Pingback: xo666

ใส่ความเห็น