อยากสวย ดิว ย่องฉีดโบท็อกซ์กรามยุบ…

 

ซ้ำรอย มาริโอ้ – สายป่าน ! ดาราสาว ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ไม่ต่อสัญญาเป็นเด็กในสังกัด โกโก้ นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ ยันไม่เกี่ยวเรื่องเงิน อ้างสัญญาเป็นแค่กระดาษแผ่นเดียว จะต่อหรือไม่ต่อก็มีค่าเท่ากัน โบ้ย! จูงมือฝ่ากระแสแม่ไม่ปลื้ม ป้อนข้าวนักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล กลางห้างดัง! บอกฝ่ายชายกินเองได้ พร้อมออกโรงโต้แทนแฟนหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ หลงหัวปักหัวปำ ตามเฝ้าจน เสียการ เสียงาน ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด รับย่อง ฉีดโบท็อกซ์ให้หน้าเรียวและเล็กลง ปัดศัลยกรรมคาง!!!

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่มีข่าวว่าหมดสัญญากับผู้จัดการส่วนตัว โกโก้ นิรุณ แล้วจริงหรือเปล่า ดิว อริสราชี้แจงว่า

 

”หมดสัญญาแล้วค่ะ ตอนนี้คุณแม่ดูแล บางงานยังให้พี่โกโก้ดูให้อยู่ อย่างงานภาพยนตร์ (ต่อมั้ย?) ไม่ได้ต่อ เหมือนเป็นสัญญาใจ อันไหนถ้าพี่โก้ทำได้ก็ทำ ถ้าไม่ว่างทำก็ไม่เป็นไร ไม่ซีเรียส (ทำไม?) ไม่มีเหตุผลอะไร เราอยู่ด้วยกันมานานแล้ว ไม่มีปัญหาอะไร (หักเปอร์เซ็นมีส่วนมั้ย) ไม่เคยมีปัญหาเรื่องเงินกับพี่โกโก้เลย พี่เขาก็น่ารัก (พี่โก้ว่ายังไงบ้าง?) ตัวพี่โก้ไม่ให้ดิวต่อเอง เขาบอกว่าหมดก็ไม่เป็นไร อยู่ด้วยสัญญาใจก็ได้ (เพราะข่าวฉาวหรือเปล่า?) ไม่หรอก พี่โก้ยังอยากดูแล แต่ว่าโอเคน้องอยู่ครบแล้ว ก็ไม่เป็นไรเนอะ ไม่อยากผูกมัดน้องไว้ สัญญามันเป็นแค่กระดาษ ต่อไม่ต่อก็เหมือนกัน ตอนนี้คุณแม่ก็ยังคุยกับพี่โก้ทุกวัน (มีค่ายอื่นทาบทามั้ย?) ก็มีคุย แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจ เหมือนเขาให้ผู้ใหญ่มาชวนๆ (ช่อง 3?) ไม่ๆ ยังไม่ใช่ เดี๋ยวคุยรายละเอียดอีกทีนึง เดี๋ยวจะบอกค่ะ”

 อยากสวย ดิว ย่องฉีดโบท็อกซ์กรามยุบ

          พร้อมอัพเดตความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ยังหวานเหมือนเดิม ไม่เคยเปลี่ยนแปลง

 

”ความรักก็ธรรมดา เรื่อยๆ (กลับมาสนิทกันเหมือนเดิมแล้ว?) ทุกอย่างเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ไม่เคยห่าง (ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าห่างเพราะแม่กอล์ฟไม่ปลื้ม?) อ่อ..ไม่มี มันไม่ได้มีอะไรร้ายแรงขนาดนั้น ยังปกติ อย่างที่ตอบไป อาจจะไม่ปลื้มที่เราทำตัวไม่ดี เราไม่ดีจริงๆ เขาเป็นผู้ใหญ่เปิดโอกาสให้เด็กอยู่แล้ว อีกอย่างเราก็ขอโทษคุณแม่เขาไปแล้ว (ล่าสุดมีภาพควงไปกินข้าวสองต่อสอง?) ก็ทานข้าวปกติธรรมดา ไม่ได้สวีทอะไร (มีป้อนกันด้วย?) กอล์ฟเขากินเองได้ ไม่ต้องป้อนหรอก

 

พอถามต่อไปมีข่าวว่า กอล์ฟ  พิชญะ ติดเรามากจนเสียงานจริงมั้ย  ดิว อริสรา ยืดอกป้องทันทีว่า

 

”ไปถามได้เลย กอล์ฟไม่เคยเสียงาน เสียการอยู่แล้ว เขาเรื่องงานมาอันดับหนึ่ง (หน้าเปลี่ยนไปหลายคนเม้าท์ว่าศัลยกรรมมาหรือเปล่า?) ก็ผอมลง อาจจะมีทำบ้างอย่างฉีดโบท็อกซ์ให้หน้าเล็กลง ก็ลงเยอะเหมือนกัน (ทำคาง?) ไม่ได้ทำ ไม่มีเวลาทำ ถ้าถามคนที่รู้จักดิวเขาจะรู้ว่าดิวไม่ได้ทำแน่นอน เพราะดิวถ่ายหนังอยู่ แค่ฉีดโบท็อกซ์อย่างเดียวค่ะ”

 

 

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

 

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

 

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

 

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

 

ดิว - กอล์ฟ

ดิว – กอล์ฟ

 

ดิว - กอล์ฟ

ดิว – กอล์ฟ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก gossipstar.mthai.com

และภาพประกอบจาก google.co.th

3 thoughts on “อยากสวย ดิว ย่องฉีดโบท็อกซ์กรามยุบ…

  1. Pingback: bear bows

ใส่ความเห็น